Rơi vào hầm mỏ hoang, người đàn ông làm chuyện ai cũng khiếp

Rơi vào hầm mỏ hoang, người đàn ông làm chuyện ai cũng khiếp

(Kiến Thức) - Ông Arizona Waddell, 62 tuổi, trong lúc tìm kiếm vàng tại một hầm mỏ bỏ  hoang đã bị mắc kẹt dưới hầm sâu tới 30m. Trong tình trạng bị gãy cả hai chân, ông vẫn giết được 3 con rắn đuôi chuông kịch độc để ăn đỡ đói.

Ông Arizona Waddell, 62 tuổi, vốn là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khai thác khoảng sản. Mới đây, ông Waddell đã lên kế hoạch một mình tìm kiếm mỏ vàng trong sa mạc bị bỏ rơi và quyết tâm thực hiện nó.
Khoảng 15 ngày trước khi khởi hành, ông Waddell có nói về kế hoạch tìm vàng trong sa mạc với người bạn thân thiết của mình là ông Terry Schrader, khẳng định rằng bản thân đã sẵn sàng đi xuống hầm mỏ bỏ hoang một mình. Nếu như không thấy ông trở lại vào cuối ngày 16 tháng này, hãy đi thăm dò tung tích của ông.
Kết quả, đúng ngày hẹn với bạn, ông Waddell quả thực không trở về. Ông rơi xuống một hầm mỏ sâu 30m và không thể bò lên vì hai chân đều bị gãy.
Roi vao ham mo hoang, nguoi dan ong lam chuyen ai cung khiep
Sang ngày 17, ông Terry Schrader vội vã bảo cảnh sát và tức tốc đi tìm bạn.
Mọi người sau đó theo con đường mà ông Waddell đã đi, tới một mỏ vàng bị bỏ hoang nằm cách đó 145km về phía Tây Bắc của bang Pheonix.
Ngay khi đứng trên miệng của mỏ vàng, ông Schrader đã nghe thấy tiếng kêu cứu: "Giúp tôi với! Giúp tôi với!" của ông Waddell. Ông Schrader cảm thấy áy náy, cho rằng nếu mình đi tìm bạn sớm hơn, bạn sẽ không phải chịu đau, chịu khổ lâu như vậy.

Mời quý vị xem video: 5 vụ mất tích bí ẩn được ghi lại từ camera. Nguồn video: Cuộc sống thực

Được biết, khi các nhân viên cứu hộ đến hiện trường, phải mất tổng cộng hơn 6 tiếng đồng hồ mới có thể đưa ông Waddell từ dưới hầm mỏ lên mặt đất.
Ngay sau khi được cứu ra, ông Waddell được các nhân viên cứu hộ đưa tới bệnh viện nhanh chóng. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, trên người ông Waddell còn nhiều vết thương, hai chân đều gãy, bị mất nước nghiêm trọng.
Khi được hỏi làm thế nào duy trì được thể lực, chờ người đến cứu, ông Waddell cho biết, trong suốt 48 tiếng bị mắc kẹt dưới mỏ vàng hoang, vì quá đói, quá khát, ông đã giết chết 3 con rắn đuôi chuông để ăn thịt. Những tưởng sẽ phải bỏ mạng dưới mỏ vàng, may mắn thay, ông được giải cứu kịp thời. Hiện, nhờ sự chữa trị tận tâm của các bác sĩ, tình trạng của ông Waddell đã ổn định.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận