Rợn người cụ bà chơi đùa với rắn độc theo cách bất chấp nhất

Rợn người cụ bà chơi đùa với rắn độc theo cách bất chấp nhất

(Kiến Thức) - Có những lần bắt rắn bằng tay không, bà Naima bị rắn độc cắn đến hôn mê bất tỉnh. Sau khi bị rắn, bà từ từ mất đi ý thức, đến khi tỉnh táo lại, nghe mọi người xung quanh nói mình bị rắn độc cắn, bà mới biết vừa xảy ra chuyện gì.

Một số loài rắn có nọc độc cực mạnh, chỉ một lượng độc rất nhỏ của chúng cũng có thể giết người nhanh chóng. Thế nhưng ở Thái Lan, có một người phụ nữ không chỉ có khả năng bắt rắn độc bằng tay không, còn miễn nhiễm với nọc độc rắn, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, ngưỡng mộ.
Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ này tên là Naima Kaew Bang Tu, 75 tuổi, ở huyện Mueang Chumphon, tỉnh Chumphon, niềm nam Thái Lan.
Tại địa phương mình sống, bà Naima được gọi là "bác sĩ rắn". Bà thường giúp mọi người chữa các bệnh về dị ứng, viêm xoang, bỏng và rắn cắn.
Ron nguoi cu ba choi dua voi ran doc theo cach bat chap nhat
Bằng những phương thức điều trị dân gian, bà Naima đã chữa khỏi bệnh cho nhiều người. Tiếng lành đồn xa, bà Naima được nhiều người kính phục, tìm đến để chữa bệnh. Tuy vậy, bên cạnh việc chữa bệnh, bà Naima còn nổi tiếng với tài bắt rắn độc bằng tay không.
Khi được hỏi, bà Naima cho biết, bình thường đi trên đường, chỉ cần nhìn thấy rắn, như có gì đó thôi thúc, theo bản năng bà sẽ vươn tay ra để bắt con rắn đó.

Mời quý vị xem video: Cách săn mồi của loài rắn độc nhất thế giới

Có những lần bắt rắn bằng tay không, bà Naima bị rắn độc cắn đến hôn mê bất tỉnh. Sau khi bị rắn, bà từ từ mất đi ý thức, đến khi tỉnh táo lại, nghe mọi người xung quanh nói mình bị rắn độc cắn, bà mới biết vừa xảy ra chuyện gì.
Cũng theo bà Naima, chuyện bà bị rắn cắn đã xảy ra khoảng 55 lần. Trong số đó có tới 25 lần là rắn hổ mang cực độc. Tuy vậy, đến tận ngày hôm nay, bà Naima vẫn sống khỏe mạnh, chưa từng có dấu hiệu trúng độc.
Có thể nói, bà Naima đã miễn nhiễm với nọc độc rắn. Người dân trong vùng cũng gọi bà là "thần y" hay dị nhân "bách độc bất xâm" - "trăm loại độc không thể nào làm hại".
Được biết, người dân quanh vùng cũng đã quen với cảnh bà Naima bắt rắn bằng tay không. Mỗi khi thấy bà Naima cầm theo con rắn nào đó, sợ rằng bà Naima tiếp tục bị cắn đến hôn mê mà ngã ra đường, họ cầm cành cây trong tay, hộ tống bà Naima về đến tận nhà.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận