"Rợn tóc gáy" người đàn ông nhận điện thoại từ “địa phủ“

"Rợn tóc gáy" người đàn ông nhận điện thoại từ “địa phủ“

Ngay sau khi cha anh Triệu qua đời khoảng 3 tiếng đồng hồ, anh nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ. Cuộc điện thoại được gọi từ nước ngoài, giọng nói trong cuộc điện thoại cực kỳ giống giọng người cha đã mất của anh. 

Trong cuộc sống có nhiều điều kỳ lạ. Mới đây, câu chuyện lạ lùng về người đàn ông nhận được cuộc điện thoại từ "địa phủ" xảy ra ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, anh Triệu, một công nhân ở Hàng Châu, Chiết Giang, vài ngày trước phải chịu nỗi đau mất cha. Thế nhưng ngay sau khi cha anh qua đời khoảng 3 tiếng đồng hồ, anh lại nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ.
Rợn tóc gáy người đàn ông nhận điện thoại từ “địa phủ“
 Ảnh minh họa.
Cuộc điện thoại được gọi từ nước ngoài, giọng nói trong cuộc điện thoại cực kỳ giống giọng người cha đã mất của anh Triệu.
Không chỉ thế, giọng nói này còn liên tục gọi tên ở nhà của anh Triệu, cái tên mà chỉ bố mẹ anh hay gọi. Gọi tên chưa đủ, giọng nói còn có yêu cầu anh Triệu quay về nhà nhanh lên.

Mời quý vị xem video: 5 điều nên làm khi điện thoại sạc chậm

Ly kỳ hơn, điện thoại liên tục gọi cho anh Triệu khoảng 4 ngày, đều vào khoảng thời gian sáng sớm, khoảng 6h.
Đến ngày thứ 4, anh Triệu quay về nhà cha, cũng có điện thoại gọi tới.
Theo tìm hiểu, những cuộc điện thoại kỳ quặc này xuất phát từ khu vực Ả Rập. Vì mỗi ngày, nội dung các cuộc điện thoại hơi khác nhau, nên anh Triệu không ghi âm lại.
Em gái anh Triệu cũng cho biết thêm, một số cậu, giọng nói không giống với cách phát âm của người cha đã khuất, tuy nhiên từ sau khi cha mất, liên tục có những cuộc điện thoại từ nước ngoài, khiến mọi chuyện trở nên thần bí.
Hiện, anh Triệu đã báo cảnh sát, hy vọng có thể mau chóng làm rõ chân tướng sự việc, khiến gia đình anh được yên tâm.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận