Rùng mình bé 12 tuổi giết mẹ lạnh lùng... và sự thật đau lòng

Rùng mình bé 12 tuổi giết mẹ lạnh lùng... và sự thật đau lòng

(Kiến Thức) - Đáng nói, đối mặt với những người nhà đau đớn, dường như chưa tin vào sự thật nghiệt ngã, cậu bé Ngô Binh giết mẹ vẫn vô cùng lạnh lùng và thản nhiên, tỏ ra như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, tại trấn Tứ Hồ Sơn, thị xã Nguyên Giang, thị Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc xảy ra vụ án con trai 12 tuổi giết mẹ gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, cậu bé Ngô Binh, 12 tuổi vì không chịu nổi người mẹ quá nghiêm khắc của mình, sinh oán hận. Trong một lần hận mẹ, không khống chế được cảm xúc và hành vi, Ngô Binh đã lén lút cầm dao chém chết mẹ, khiến gia đình không khỏi đau lòng, hoảng sợ.
Rung minh be 12 tuoi giet me lanh lung... va su that dau long
Tuy nhiên, vì không đủ tuổi để chịu trách nhiệm hình sự, Ngô Binh không bị bắt giữ, cũng không bị đi tù. Hiện cậu bé đang được quản chế bởi người nhà.

Mời quý vị xem video: Thảm án chồng giết vợ cho hả giận. Nguồn video: ANTV

Đáng nói, đối mặt với những người nhà đau đớn, dường như chưa tin vào sự thật nghiệt ngã, cậu bé Ngô Binh vẫn vô cùng lạnh lùng và thản nhiên, tỏ ra như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
Rung minh be 12 tuoi giet me lanh lung... va su that dau long-Hinh-2
Khi được hỏi, Ngô Binh vẫn thừa nhận rằng giết chết mẹ là hành động sai trái, tuy nhiên theo cậu bé, đây không phải là sai lầm gì quá lớn bởi: "Cháu không giết người khác, người cháu giết chính là mẹ ruột của mình".
Câu trả lời của Ngô Binh khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và lạnh gáy, tự đặt ra câu hỏi. Người mẹ đã giáo dục con trai mình thế nào, khiến cậu bé trở thành một người máu lạnh và vô tình như vậy.
Câu chuyện của Ngô Binh thực sự là một hồi chuông cảnh tỉnh đến các bậc cha mẹ đang đi theo phương pháp dạy con quá nghiêm khắc, dùng đòn roi để giáo dục.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận