Rùng mình cá mập hổ đói, xé xác cá voi đầy tham lam

Rùng mình cá mập hổ đói, xé xác cá voi đầy tham lam

(Kiến Thức) - Ngay khi phát hiện thấy xác cá voi, những con cá mập hổ đã không hề ngần ngại, lao vào cắn xé. Đối với cá mập hổ, việc bắt gặp một xác cá voi chẳng khác nào được dự một bữa tiệc xa hoa nhưng miễn phí.

Mới đây, trong lúc di chuyển đến vùng biển Maldives xinh đẹp để đi lặn, huấn luyện viên lặn tự do Ibrahim Haleem bất ngờ bắt gặp cảnh tượng kịch tính và thú vị, một nhóm cá mập hổ hung hăng đang thưởng thức thịt cá voi một cách hăng say.
Rung minh ca map ho doi, xe xac ca voi day tham lam
Theo Ibrahim Haleem, con cá voi đã chết được một thời gian, xác nổi lềnh bềnh trên mặt biển và bị đàn cá mập hổ phát hiện.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh giải cứu cá mập voi

Ngay khi phát hiện thấy xác cá voi, những con cá mập hổ đã không hề ngần ngại, lao vào cắn xé. Có lẽ đối với những kẻ săn mồi tham lam như cá mập hổ, việc bắt gặp một xác cá voi chẳng khác nào được dự một bữa tiệc xa hoa nhưng miễn phí.
Rung minh ca map ho doi, xe xac ca voi day tham lam-Hinh-2
Theo tìm hiểu, cá mập hổ hay cá mập báo, cá mập hoa, có tên khoa học Galeocerdo cuvier, là loài cá mập duy nhất thuộc chi Cá mập chồn (Galeocerdo), họ Cá mập mắt trắng (Carcharhinidae).
Cá mập hổ là một loài săn mồi nguy hiểm, chúng ăn nhiều loại thức ăn khác nhau. Chúng ăn cá, hải cẩu, chim, cá mập nhỏ hơn, mực và rùa biển.
Rung minh ca map ho doi, xe xac ca voi day tham lam-Hinh-3
Chúng cũng nổi tiếng nguy hiểm vì hay tấn công những người đi bơi, thợ lặn và những người lướt ván, là loài xếp thứ hai sau loài cá mập trâu mắt trắng về số vụ cá mập tấn công con người.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận