Rùng mình kiểu chữa bệnh lạ hoắc... bằng lưỡi của cụ bà

Rùng mình kiểu chữa bệnh lạ hoắc... bằng lưỡi của cụ bà

Có rất nhiều phương pháp chữa bệnh lạ lùng trên thế giới trong đó có phương pháp chữa bệnh bằng lưỡi của cụ bà sau đây, một phương pháp chữa bệnh có lẽ ít người được nghe qua.

Tại Bosnia, có một người phụ nữ được cho là có khả năng chữa bệnh bằng lưỡi. Người phụ nữ này tên là Hava, sống trong một ngôi làng có tên là Herzegovina. Bà Hava cũng được cho là người duy nhất trên thế giới có khả năng chữa bệnh bằng lưỡi của mình.
Tuy vậy, bà Hava chỉ nhận chữa những bệnh về mắt. Trước khi bắt đầu điều trị cho bệnh nhân, bà Hava sẽ khử trùng miệng bằng rượu. Sau đó, bà sẽ dùng lưỡi của mình để loại bỏ các vật lạ như các chất kết dính, các mẩu sắt, mảnh thủy tinh...ra khỏi mắt của bệnh nhân.
Rung minh kieu chua benh la hoac... bang luoi cua cu ba
Bà Hava cũng chia sẻ với giới truyền thông rằng, những người bệnh thường tìm đến bà khi y học hiện đại không thể giúp họ.
Chi phí điều trị của bà Hava khoảng 10 euro một lần. Đôi khi, bà cũng sẽ chữa miễn phí cho những bệnh nhân nghèo khổ.

Mời quý vị xem video: Tác dụng chữa bệnh không ngờ từ quả đào tiên. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Được biết, bệnh nhân của bà Hava đến từ Nga, Mỹ, Argentina, Australia... và nhiều nơi khác trên thế giới. Theo thông kê, số bệnh nhân được bà Hava chữa trị đã lên tới con số hơn 5000 người.
Rung minh kieu chua benh la hoac... bang luoi cua cu ba-Hinh-2
Tất cả mọi người sau khi được bà Hava chữa trị đều ca ngợi chiếc lưỡi của bà Hava là bảo vật thần kỳ.
Hiện tại, khi tuổi tác của bà Hava đã ngày càng lớn, bà vẫn không tìm được truyền nhân của mình. Lý do là bởi hầu hết mọi người đều cảm thấy phương pháp này có phần kinh dị và không hợp vệ sinh. Rất có thể, kỹ thuật chữa bệnh kỳ lạ này sẽ thất truyền sau khi bà Hava ra đi.
Tuy nhiên, bà Hava nói rằng, bà sẵn sàng hiến tặng chiếc lưỡi của mình, hy vọng nó có thể tiếp tục phục vụ mọi người sau khi bà mất đi.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận