Rùng mình nghe những câu chuyện mộng du đáng sợ nhất

Rùng mình nghe những câu chuyện mộng du đáng sợ nhất

Những người mộng du thường sẽ không còn nhớ gì, không có ký ức về những việc mình đã làm trong lúc ngủ. Chính điều này khiến họ gặp nguy hiểm, thậm chí còn có khả năng tự giết chính mình trong cơn mộng du. 

Gặp cá sấu
Trong cơn mộng du, anh Septuagenarian James Currens đã ra khỏi nhà, đi thẳng xuống ao. Mãi đến lúc ngực chìm sâu xuống nước, chân mắc kẹt trong bùn, Septuagenarian mới tỉnh lại.
Tỉnh lại không bao lâu, Septuagenarian nhận ra vài con cá sấu dài hơn hai mét đan bơi lại phía mình. May mắn thay, khi mộng du, Septuagenarian vẫn cầm theo cây gậy đi bộ.
Chỉ có cây gậy để tự vệ, Septuagenarian đã liên tục đánh đuổi cá sấu và la hét cầu cứu.
Nhờ tiết la hét, một người hàng xóm đã phát hiện ra Septuagenarian và gọi 911 để giải cứu anh. Khi được cứu, Septuagenarian có một vài vết thương nhỏ và bầm tím.
Rung minh nghe nhung cau chuyen mong du dang so nhat
Ngủ trên cao
Khoảng 2h sáng ngày hôm đó, một người đi đường tinh mắt đã giật minh kinh hãi khi nhìn thấy một cô gái tuổi teen đang cuộn tròn, ngủ trên một thanh cần cẩu.
Hóa ra, cô gái bị mộng du, trong lúc vẫn đang ngủ, cô trèo lên cần cẩu và ngủ thiếp đi trên đó. 

Mời quý vị xem video: Đừng xem nhẹ những dấu hiệu này khi ngủ, có thể là dấu hiệu bệnh nguy hiểm đang chờ bạn

Khi cảnh sát đến hiện trường, cô gái vẫn đang ngủ. Lo lắng vì sợ nếu đánh thức đột ngột, cô gái sẽ giật mình và lao thẳng xuống, cảnh sát gọi cho người thân của cô và nhẹ nhàng đánh thức cô dậy. Khi tỉnh dậy, cô gái vô cùng bàng hoàng và được đưa xuống bằng thang thủy lực.
Rung minh nghe nhung cau chuyen mong du dang so nhat-Hinh-2
Nằm trong bồn tắm
Eleanor là một người mắc chứng mộng du mãn tính. Từ nhỏ, cô đã mắc phải căn bệnh này. Thế nhưng, khi bước sang tuổi 21, Eleanor đã nhận ra, cô thực sự gặp nguy hiểm khi mộng du.
Vào một đêm nọ, Eleanor thức dậy trong bồn tắm, với một chiếc dao cạo trong tay. Trong cơn mộng du, cô đã cạo lông chân và gây ra vài vệt xước nhỏ.
Sự cố này khiến Eleanor nhận ra, cô có thể tự giết chết mình trong cơn mộng du.
Rung minh nghe nhung cau chuyen mong du dang so nhat-Hinh-3
Lái xe trong lúc ngủ
Stacie không mắc chứng mộng du mãn tính nhưng cô cũng suýt giết chết mình vì hội chứng này. Vụ việc xảy ra khi cô đang sử dụng thuốc Ambien do mất ngủ.
Trong suốt hai năm, cô thức dậy với những việc làm kỳ lạ mà mình không thể nhớ nổi. Lúc thì thấy thức ăn trên giường, lúc lại thấy mình đăng tải thứ gì đó trên mạng. Thế nhưng điều đó vẫn vô hại, cho đến một ngày, cơn mộng du vượt khỏi tầm kiểm soát và thực sự làm Stacie sợ hãi.
Ngày hôm đó, Stacie thức dậy khi thấy mình đang trên xe, ở một nơi hoang vu, hẻo lánh, không có ký ức về việc mình đã đến đây bằng cách nào.
Hoảng loạn, Stacie nhận ra cô hoàn toàn có thể chết vì đã lái xe trong lúc ngủ.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận