Rùng rợn trăn khổng lồ cắn ngập răng vào người bảo vệ trứng

Rùng rợn trăn khổng lồ cắn ngập răng vào người bảo vệ trứng

Jay Brewer, người chăm sóc trăn, đã đăng tải đoạn video về trăn khổng lồ gây sốt lên mạng xã hội.

Trăn khổng lồ cắn ngập răng vào người để bảo vệ trứng - Nguồn: VTC
Theo Daily Star, trong video, Jay cho người xem thấy một con trăn cái khổng lồ cuộn tròn xung quanh ổ trứng. Jay giải thích rằng không như trứng gà, trứng trăn phải được để yên một chỗ nếu không chúng có thể chết.
Trong khi người chăm sóc trăn tỏ ra khá chuyên nghiệp, con trăn cái đã cuộn tròn quanh người đàn ông và cắn ngập răng vào cẳng chân người này.
Dù bị chảy máu nhưng người đàn ông vẫn tập trung làm việc của mình. Đoạn video cho thấy Jay dùng sức mạnh để tách con trăn khỏi cuộn tròn quanh người.
50 quả trứng sau đó được sắp xếp ngay ngắn trong hộp. Một nhân viên khác sau đó xuất hiện giúp Jay khống chế con trăn cái.
Jay sau đó kéo ống quần lên, cho người xem nhìn thấy tình trạng vết thương của mình. Vết thương khiến Jay chảy khá nhiều máu.
Đoạn video đã thu hút 1,5 triệu lượt xem chỉ sau 20 giờ. “Cứu những con trăn con. Đáng như vậy. 100%”, Jay viết khi đăng tải video.
Một người xem video bình luận: “Tôi sẽ khóc nếu như ở trong phòng cùng con trăn đó. Không hiểu vì sao anh ta có thể tỉnh bơ như vậy”.
Người khác nói: “Thật nguy hiểm”. Người thứ ba đặt câu hỏi rằng liệu con trăn có độc không. Jay đáp: “Dĩ nhiên là không có độc rồi. Nếu có thì thực sự là điên rồ”.
Theo Đăng Nguyễn/ Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận