Sinh con với bạn trai cũ... và điều cô gái làm ai cũng kinh hoàng

Sinh con với bạn trai cũ... và điều cô gái làm ai cũng kinh hoàng

(Kiến Thức) - Mới đây, tại Suwon, Gyeongi, Hàn Quốc xảy ra vụ việc gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, sợ hãi. Cô gái trẻ mang thai ngoài ý muốn với bạn trai cũ và đã có việc làm khiến ai cũng kinh hãi.

Cô gái năm nay mới 20 tuổi, ở thành phố Suwon, tỉnh Gyeongi, Hàn Quốc trong lúc gặp gỡ, qua lại dây dưa với bạn trai cũ vô tình phát sinh quan hệ và không sử dụng bất cứ biện pháp an toàn nào, chẳng bao lâu sau, cô gái trẻ mang thai ngoài ý muốn.
Sợ hãi, lo lắng không muốn cho người khác biết, cô gái trẻ tìm mọi cách để giấu nhẹm đi việc mình mang thai, cũng không chịu đến bệnh viện để thăm khám định kỳ.
Sinh con với bạn trai cũ... và điều cô gái làm ai cũng kinh hoàng
Ảnh minh họa. 
Mãi tới đầu tháng 2 vừa qua, cô đã trốn trong phòng, nhân lúc không có ai ở nhà, một mình sinh hạ một đứa con trai.
Tuy nhiên, sau khi sinh con xong, cô gái trẻ lập tức nhét con mình vào chiếc va li du lịch sau đó tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo ra ngoài hẹn hò ăn uống cùng bạn bè.
Nửa đêm, cha của cô gái trong lúc dọn dẹp phát hiện chiếc va li du lịch có chút bất thường. Sau khi mở ra, ông bàng hoàng phát hiện khi trong chiếc va li là thi thể một đứa trẻ sơ sinh.
Ngay sau đó, ông gọi con gái về và yêu cầu làm rõ mọi chuyện và khuyên giải con gái đến đồn cảnh sát tự thú.
Tại đồn cảnh sát, cô gái khai rằng, vào khoảng 6h sáng ngày hôm đó, cô đã tự sinh con một mình. Tuy nhiên, khi đứa trẻ ra đời không hề cất tiếng khóc. Kiểm tra, cô phát hiện con mình không còn hơi thở nên quyết định nhét xác con vào va li du lịch.
Cuộc đời luôn đầy rẫy những khó khăn nhưng chẳng có gì không giải quyết được. Đây có lẽ là bài học giá trị cho những cô gái trẻ, đừng để bản thân trở thành một người xấu xa, mất hết nhân tính như vậy!
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận