Sinh vật như rắn bốn chân và sự thực thú vị phía sau

Sinh vật như rắn bốn chân và sự thực thú vị phía sau

Trên thực tế, sinh vật lạ lùng này không phải là rắn bốn chân, nó có tên khoa học là Chalcides striatus, một loài thằn lằn thuộc họ Scincidae. Đây là một loài động vật ăn thịt, chủ yếu ăn các loại côn trùng như dế và châu chấu.

Rắn là loài bò sát máu lạnh, chúng có vẻ ngoài trơn tuột, tính cách hung dữ, nhiều loài còn sở hữu nọc độc cực mạnh, đủ giết chết một người trưởng thành trong khoảng thời gian ngắn, vì vậy rất nhiều người vừa sợ vừa ghét rắn.
Mới đây, một cửa hàng bò sát thú cưng ở Tokushima, Nhật Bản đã đăng tải những hình ảnh mới về những con vật trông giống như là rắn bốn chân kỳ lạ, thu hút rất đông sự chú ý của mọi người.
Sinh vat nhu ran bon chan va su thuc thu vi phia sau
Theo những hình ảnh được đăng tải, nhân viên cửa hàng có thể tùy ý cầm con vật nhỏ trên tay.
Nhiều người lo lắng về sự tan toàn của nhân viên bán hàng, thế nhưng khi nhìn kỹ, bạn sẽ thấy, con vật nhỏ này thực sự có tới 4 chân, không giống những con rắn thông thường. Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và tò mò, không biết đây là loài rắn gì? Hay chỉ đơn giản là một con rắn đột biến gen.

Mời quý vị xem video: Chuyện lạ 4 con rắn hổ mang bảo vệ em bé đang ngủ

Trên thực tế, sinh vật lạ lùng này không phải là rắn, nó có tên khoa học là Chalcides striatus, một loài thằn lằn thuộc họ Scincidae. Đây là một loài động vật ăn thịt, chủ yếu ăn các loại côn trùng như dế và châu chấu.
Sinh vat nhu ran bon chan va su thuc thu vi phia sau-Hinh-2
Thằn lằn Chalcides striatus được phát hiện ở Italia, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số khu vực khác. Điều đặc biệt là mặc dù có tới 4 chân, nhưng 4 chân của thằn lằn Chalcides striatus lại nhỏ xíu, giống như đang thoái hóa, tiêu biến dần.
Cũng vì vậy, dù có 4 chân nhưng 4 chiếc chân này đã không có chức năng chi, hầu như mất tác dụng vốn có. Những con thằn lằn Chalcides striatus di chuyển hệt như những con rắn, chúng bò trên mặt đất theo hình như S.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận