Sốc nặng thấy rắn ba đầu như thần thoại và sự thực té ngửa

Sốc nặng thấy rắn ba đầu như thần thoại và sự thực té ngửa

(Kiến Thức) - Mới đây, một chàng trai trẻ trong khi leo núi đã phát hiện một sinh vật kỳ lạ màu máu có hình thù vô cùng kỳ dị, thoạt nhìn giống hệt như rắn ba đầu, khiến anh cảm thấy sợ hãi.

Trên thế giới vốn có rất nhiều sinh vật có hình thù kỳ quái, thường khiến con người đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Mới đây, một chàng trai trẻ trong khi leo núi đã phát hiện một sinh vật kỳ lạ màu máu có hình thù vô cùng kỳ dị, thoạt nhìn giống hệt như rắn ba đầu, khiến anh cảm thấy sợ hãi.
Nhanh tay chụp lấy vài bức ảnh, chàng trai đăng tải trên mạng xã hội để hỏi mọi người, xem có ai biết đây là loài sinh vật nào hay không.
Theo thông tin đăng tải, chàng trai trẻ đã đăng tải những bức ảnh về sinh vật này trên mạng kèm theo câu hỏi: "Có ai biết tên của nó không".
Soc nang thay ran ba dau nhu than thoai va su thuc te ngua
Mới nhìn qua, sinh vật kỳ lạ này giống hệt như rắn ba đầu, toàn thân đỏ màu máu, ba đầu quay về ba hướng khác nhau. Tuy nhiên khi nhìn xuống phía dưới lại không phát hiện thân rắn, trông rất lạ lùng. Nhiều người cho biết, trong khoảnh khắc đầu tiên khi nhìn thấy sinh vật này, họ đã nghĩ đến nữ thần đầu rắn Medusa.

Mời quý vị xem video: Điểm những động vật biết dùng mưu kế tài tình

Đến bức ảnh thứ hai, mọi chuyện đã được giải đáp, hoàn toàn không có con rắn ba đầu nào cả, tất cả chỉ là hiệu ứng hình ảnh đánh lừa thị giác. Thực chất, sinh vật kỳ lạ này là sự kết hợp của hai con bướm đêm hoàng đế.
Trong trường hợp này, cặp bướm đêm hoàng đế kết hợp lại với nhau tài tình, chúng đã có màn ngụy trang cực xuất sắc, khiến nhiều kẻ săn mồi phải sợ hãi, rút lui.
Soc nang thay ran ba dau nhu than thoai va su thuc te ngua-Hinh-2
Theo tìm hiểu, bướm đêm hoàng đế có tên khoa học là Attacus Atlas, là loài bướm đêm có kích thước lớn nhất thế giới, phân bố chủ yếu ở các khu rừng nhiệt đới và cận nhiệt đới. Tổng diện tích bề mặt cánh lên tới khoảng 400cm2. Sải cánh của chúng cũng thuộc loại lớn nhất, từ 25–30cm.
Nhờ hoa văn là các đường kẻ hình mắt và các cạnh màu đen trên cánh, loài bướm đêm hoàng đế này cũng được gọi là bướm đêm đầu rắn.
Thú vị hơn, hình tượng quái vật Mothra trong bộ phim Godzilla dựa trên hình mẫu của bướm đêm hoàng đế.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận