"Sốc" cảnh bơi cùng hổ mang chúa dài 4,8m, lớn nhất châu Phi

"Sốc" cảnh bơi cùng hổ mang chúa dài 4,8m, lớn nhất châu Phi

Một chuyên gia về các loài bò sát, Dingo Dinkleman có cơ hội bơi cùng con rắn hổ mang chúa lớn nhất châu Phi mang tên “Thor”.

Theo truyền thông Nam Phi, Dingo có cơ hội làm bạn với con rắn khổng lồ dài 4,8 mét từ lâu. Lần này, Dingo đem con rắn đến một hồ nước, từ từ thả nó xuống nước để làm quen với môi trường mới.

Dingo sau đó cũng nhảy xuống nước, hai tay cầm lấy thân rắn để đầu hổ mang chúa hướng ra ngoài. Con rắn trong video hết sức to lớn như một con trăn, nhưng tỏ ra khá hiền, không hề phùng mang dọa người.

Sốc cảnh bơi cùng hổ mang chúa dài 4,8m, lớn nhất châu Phi

Dingo cầm trên tay hổ mang chúa khổng lồ.

Trang mạng Nam Phi đánh giá hổ mang chúa là loài sinh vật rất linh hoạt. Chúng vừa có thể bơi dưới nước, vừa biết đào hang, lại có thể trèo cây. Hổ mang chúa hoàn toàn có thể nhịn thở dưới nước trong khoảng thời gian dài để chờ đợi con mồi.

Ở những nơi ngập nước, thường xuyên ẩm ướt, hổ mang chúa biết cách trườn theo dòng nước, trong khi đầu vẫn ngoi lên để thở.

Dingo Dinkelman là một chuyên gia có kinh nghiệm với các sinh vật nguy hiểm. Kênh YouTube của người đàn ông này thu hút 130 ngàn lượt đăng ký theo dõi. Lần này, Dingo nói bơi cùng hổ mang chúa dài 4,8 mét là trải nghiệm hiếm có trong đời.

Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận