"Sốc" thanh niên tay không bắt cá sấu bằng kỹ thuật cổ xưa

"Sốc" thanh niên tay không bắt cá sấu bằng kỹ thuật cổ xưa

(Kiến Thức) - Bị bắt bất ngờ, con cá sấu dùng hết sức để vùng vẫy, liên tục muốn thoát ra. Thế nhưng dù có dùng nhiều sức đến thế nào, con cá sấu cỡ trung cũng không thoát khỏi hai bàn tay như hai gọng kìm của Nicholas.

Theo thông tin đăng tải, khi thanh niên Nicholas Milyari Fitzpatrick, người Australia đi ngang qua khu vực thảo nguyên ngập nước thuộc The Savannah Way, anh đã phát hiện một con cá sấu nước ngọt dài khoảng 1,5m.
Tò mò với sức mạnh của con cá sấu và cũng muốn thử các kỹ thuật săn bắn cổ xưa của thổ dân địa phương, Nicholas quyết địnhbắt cá sấu này bằng tay không.
Sốc thanh niên tay không bắt cá sấu bằng kỹ thuật cổ xưa
Để thực hiện màn săn cá sấu rợn người này, Nicholas nhẹ nhàng lội xuống nước, tiếp cận con cá sấu. Sau đó, Nicholas đứng dạng chân ép từ hai bên sườn cá sấu, kiên nhẫn chờ cơ hội chín muồi.
Ngay khi thấy cá sấu mất cảnh giác, Nicholas hành động cực nhanh, đưa tay tóm chặt lấy cổ con cá sấu, khiến nó điên cuồng phản kháng.

Mời quý vị xem video: Bé gái thản nhiên chải răng cho cá sấu trong bồn tắm

Bị bắt bất ngờ, con cá sấu dùng hết sức để vùng vẫy, liên tục muốn thoát ra. Thế nhưng dù có dùng nhiều sức đến thế nào, con cá sấu cỡ trung cũng không thoát khỏi hai bàn tay như hai gọng kìm của Nicholas.
Sốc thanh niên tay không bắt cá sấu bằng kỹ thuật cổ xưa
Về phía chàng trai trẻ, sau khi thực hiện thành công màn bắt cá sấu bằng tay không theo kỹ thuật cổ xưa, anh vô cùng hào hứng. Ngay khi khống chế thành công con cá sấu, Nicholas đã đem thả con cá sấu xuống vùng nước an toàn.
Theo Nicholas, toàn bộ quá trình trông có vẻ đơn giản nhưng thực ra vô cùng nguy hiểm, cần phải kết hợp thành thục giữa tập trung cao độ, im lặng tuyệt đối và tốc độ nhanh, chuẩn.
Anh khuyến cáo mọi người không nên làm theo màn đi săn này. Sở dĩ Nicholas có thể thực hiện màn săn cá sấu này vì anh thực sự là một thợ săn chuyên nghiệp. Anh đã săn bắn từ khi còn nhỏ và đã tìm hiểu rất kỹ về các kỹ thuật săn bắn cổ xưa của thổ dân.
Sốc thanh niên tay không bắt cá sấu bằng kỹ thuật cổ xưa
Nicholas cũng cho biết, trước đây anh đã từng bắt một con trăn bằng tay không, vì vậy lần bắt cá sấu này, anh không lo lắng nhiều. Chàng trai trẻ cũng chia sẻ thêm, anh sẽ không thực hiện màn đi săn này nếu đó là một con cá sấu Viper hoặc cá sấu nước mặn bởi những loài cá sấu đó cực kỳ hung hăng và mạnh mẽ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận