Sự thật những con cú tưởng lùn tịt mà hóa... chân dài đình đám

Sự thật những con cú tưởng lùn tịt mà hóa... chân dài đình đám

Nhắc đến những con cú mèo, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình dáng lũn cũn, cổ rụt, chân ngắn. Thế nhưng trên thực tế, những con quý không hề lùn chút nào. Ẩn dưới lớp lông dày mịn của chúng, là đôi chân dài miên man.

Trong ấn tượng của mọi người, cú mèo là loài động vật sống về đêm, bình thường cũng không thấy xuất hiện nhiều, rất khó bắt gặp.
Trong những hình ảnh thường thấy trên tranh ảnh, sách vở, cú mèo là loài chim có vẻ ngoài khá dễ thương với chiếc cổ rụt, khả năng xoay đầu cực đỉnh và đôi chân ngắn ngủn. Thế nhưng trên thực tế, cú mèo có điểm thú vị hơn nhiều.
Su that nhung con cu tuong lun tit ma hoa... chan dai dinh dam
Theo tìm hiểu, trong văn hóa Hy Lạp, cú mèo được tôn sùng là một linh vật sở hữu trí tuệ rất cao, được nhiều người ưa thích. Chúng cũng được tiếng là vừa uyên bác vừa dễ thương, đáng mến, thân thiện, vì vậy hiện nay được nhiều người nuôi.

Mời quý vị xem video: Chim cú mèo trình diễn theo nhạc cực phê

Mới đây, một cư dân mạng Nhật Bản đã chia sẻ trải nghiệm thú vị khi khám phá về loài cú mèo, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú.
Su that nhung con cu tuong lun tit ma hoa... chan dai dinh dam-Hinh-2
Theo người này, anh vốn nghĩ rằng cú mèo chỉ có đôi chân ngắn ngủn, so ra với các loài chim xinh đẹp mỹ miều khác, không thể nà bằng. Chẳng ngờ, khi vén lớp lông dày mịn của cú mèo lên, anh ngạc nhiên khi phát hiện, đôi chân của cú mèo không hề ngắn như mọi người vẫn nghĩ.
Ngược lại, loài chim này sở hữu đôi chân thon dài, chẳng khác nào siêu mẫu trong vương quốc loài chim. Chỉ là chúng giấu quá kỹ, không ai nhìn ra.
Cảm thấy thích thú, anh quyết định chụp lại những hình ảnh trước và sau khi vén lông chim của cú mèo và chia sẽ trên trang Twitter.
Ngay sau khi bài viết được đăng tải, đã nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, hào hứng trước "chân dài" mới được phát hiện của vương quốc loài chim này.
"Đúng là giấu quá kỹ, không lộ chút nào, thực sự là đôi chân vừa dài vừa thon", "Tôi vẫn nghĩ rằng dưới lớp lông là bụng phê chứ, hóa ra là đôi chân thon dài", "Không thể tin được, cú mèo còn đẹp hơn tôi"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận