Sự thật thương cảm sau ảnh gấu nâu hoang dã nhảy gợi cảm

Sự thật thương cảm sau ảnh gấu nâu hoang dã nhảy gợi cảm

Mới nhìn, nhiều người còn tưởng rằng gấu nâu hoang dã đang nhảy múa gợi cảm, quyến rũ. Thế nhưng, trên thực tế, con gấu này đang rất khó chịu, chỉ muốn cọ xát lưng thật mạnh vào khối bê tông để giảm bớt cơn ngứa.

Mới đây, Tom Leeson một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ghi được những hình ảnh thú vị và hài hước về một con gấu nâu hoang dã khi nó đang có những động tác giống như nhảy múa gợi cảm.
Su that thuong cam sau anh gau nau hoang da nhay goi cam
Tuy nhiên, trên thực tế, gấu nâu khổng lồ không hề vui vẻ nhảy múa, nó đang rất khó chịu vì những cơn ngứa không thể kiểm soát được.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh động vật vô cùng đáng yêu

Su that thuong cam sau anh gau nau hoang da nhay goi cam-Hinh-2
Theo nhiếp ảnh gia, vì quá ngứa và không thể thò tay vòng lên lưng để gãi, trong cơn tuyệt vọng, con gấu nâu đã bước ra vệ đường, cọ lưng vào khối bê tông chỉ dẫn và cố gắng làm giảm bớt cơn ngứa.
Su that thuong cam sau anh gau nau hoang da nhay goi cam-Hinh-3
Thế nhưng, hành động gãi ngứa đứng lên ngồi xuống trong khi cong lưng của gấu nâu hoang dã lại thực sự khiến nó giống như đang nhảy múa những động tác rất gợi cảm, quyến rũ.
Su that thuong cam sau anh gau nau hoang da nhay goi cam-Hinh-4
Được biết, nhiếp ảnh gia Tom Leeson đã chụp được những hình ảnh này khi đi dọc theo Icefields Parkway ở Vườn quốc gia Banff, Alberta, Canada.
Su that thuong cam sau anh gau nau hoang da nhay goi cam-Hinh-5
"Đây là con gấu hoang dã còn rất trẻ. Có thể đây là lần đầu tiên nó ra ngoài một mình mà không có sự kiểm soát, trông chừng của mẹ. Vào thời điểm đó, nó chỉ muốn gãi ngứa và không quan tâm đến việc ai đang theo dõi, chụp ảnh mình", nhiếp ảnh gia Tom Leeson cho biết thêm. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận