Sự thật về bức ảnh phi vụ bắt cóc người ngoài Trái Đất

Sự thật về bức ảnh phi vụ bắt cóc người ngoài Trái Đất

John Mooner đến từ Devon, Anh bất ngờ phát hiện hình ảnh vệ tinh Google Earth ghi lại vụ "chạm trán" bí ẩn giữa anh và những người ngoài trái đất.

RT dẫn lời John Mooner đến từ Devon, Anh cho biết những hình ảnh vệ tinh trên Google Earth cho thấy rõ ràng anh đang “cố gắng đánh nhau với người ngoài trái đất màu xám bằng cách đấm vào mặt nó”.
Dù vậy, một trang web chuyên điều tra về các vụ nhìn thấy người ngoài hành tinh nói vật thể lạ mà Mooner đề cập đến thực ra chỉ là những cấu trúc bằng kính phản xạ lại ánh sáng mặt trời.
Sự thật về bức ảnh phi vụ bắt cóc người ngoài Trái Đất
 Ảnh chụp màn hình.
“Nếu tìm những bức ảnh vệ tinh cũ khác được chụp ở cùng khu vực, chúng ta có thể thấy các cấu trúc kính này rõ hơn”.
Trong khi đó Mooner cho biết không nhớ về vụ người ngoài hành tinh bắt cóc, mà chỉ nhớ về “những giai đoạn mất tích lẻ tẻ trong năm 2016 và trong những năm trước”.
Là một “tín đồ” UFO, Mooner cho biết mình chụp ảnh cho World UFO Photos, đã từng nhìn thấy một số UFO ở quê nhà Devon và thậm chí còn chứng kiến một vụ vào tuần trước.
Mooner cho biết khám phá ra vụ bắt cóc sau khi gặp vấn đề với ứng dụng bản đồ Google và phải sử dụng bản đồ vệ tinh trên máy tính. Theo Mooner, có khoảng 3 chiếc UFO xuất hiện và bay về phía anh này vào thời điểm đó, chúng phát ra ánh sáng xanh và để lại vệt mờ ánh sáng màu đỏ phía sau.
“Tôi nghĩ UFO cùng với người ngoài hành tinh màu xám này đến đón tôi. Tôi đã bị bắt cóc và bức ảnh vệ tinh này là bằng chứng” – Mooner nói.
Theo Phương Anh/ VTC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận