Sự thật về con gián có đầu bọ hung, khiến dân tình sôi sục

Sự thật về con gián có đầu bọ hung, khiến dân tình sôi sục

Mới đây, ở Nhật Bản, hình ảnh một con gián đầu bọ hung được lan truyền, gây xôn xao dư luận. 

Trên thế giới, khắp mọi nơi đều có những con gián, tuy rằng to nhỏ khác nhau nhưng đều khiến con người có cảm giác kinh sợ. Con người cũng cho rằng loài gián đã tiến hóa đến cực hạn, tuy nhiên gần đây, tại Nhật Bản đã xuất hiện một con vật nghi là loài gián mới, có ngoại hình vô cùng kỳ quặc và lạ lùng.  
Su that ve con gian co dau bo hung, khien dan tinh soi suc
Theo thông tin đăng tải, người dùng Twiiter có nickname là @r_sato55 đã chia sẻ những hình ảnh về một con gián kỳ lạ. Thân thể giống như loài gián thông thường nhưng đầu lại có sừng, giống như đầu của bọ hung. Thoạt nhìn trông rất gớm ghiếc, sức chiến đấu cũng rất mạnh. 
Sau khi những hình ảnh được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm của mọi người. Rất nhiều người tưởng rằng đây là một loài gián mới, đã tiến hóa ghê rợn hơn. 
Su that ve con gian co dau bo hung, khien dan tinh soi suc-Hinh-2
Tuy nhiên, qua tìm hiểu, hóa ra con gián này là sản phẩm của các học sinh trong giờ học sinh vật. Các tiêu bản được xử lý và lắp ghép sao cho giống một chỉnh thể thống nhất. Cuối cùng, chiếc đầu bọ hung được lắp ghép vào thân của con gián, cho ra đời quái vật gián khác lạ, khiến nhiều người kinh hãi. 
Mặc dù những con gián được coi là loài động vật có khả năng siêu phàm, cắt đứt đầu rồi vẫn sống. Thế nhưng con gián quái vật có đầu bọ hung này được xác nhận là đã chết, mọi người không cần lo sợ. 
Su that ve con gian co dau bo hung, khien dan tinh soi suc-Hinh-3
Biết được chân tướng sự việc nhưng nhiều người vẫn cảm thấy kinh sợ. Họ đặt câu hỏi, nếu như loài gián tiến hóa, không còn sợ con người, không biết con người sẽ dùng thứ gì để đối phó với chúng.
Kiều Dụ (Theo Twitter)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận