Sự thực về sinh vật quái dị hệt ngoài hành tinh ở Úc

Sự thực về sinh vật quái dị hệt ngoài hành tinh ở Úc

(Kiến Thức) - Sinh vật lạ này có phần giữa bị phồng lên và xung quanh vòng ngoài cơ thể ngoe nguẩy hàng chục những xúc tu kỳ quái. Cơ thể của nó có màu đen và trắng, khiến nó trông dị biệt và đáng sợ hơn.

Mới đây, một chàng trai sống ở Tây Australia đã tìm thấy một sinh vật lạ khi đi dạo cùng gia đình dọc bờ biển gần Broome, Kimberley. Sinh vật lạ này có phần giữa bị phồng lên và xung quanh vòng ngoài cơ thể ngoe nguẩy hàng chục những xúc tu kỳ quái.
Cơ thể của nó chỉ có màu đen và trắng, khiến nó trông dị biệt và đáng sợ hơn.
Sau khi kiểm tra trên Internet và không thấy thông tin về sinh vật này, chàng trai quyết định đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội và hỏi mọi người về sinh vật này.
Su thuc ve sinh vat quai di het ngoai hanh tinh o Uc
Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người đã bị thu hút và bàn tán sôi nổi. Rất nhiều người tò mò, suy đoán đây liệu có phải là sinh vật ngoài hành tinh hay không.

Mời quý vị xem video: Sinh vật biển ứng phó thế nào với siêu bão

Sau một thời gian bàn tán, đa số mọi người đều cho rằng, sinh vật kỳ bí này thực ra là một con hải quỳ bị lộn ngược sau khi bị sóng đánh dạt vào bờ.
Một số ý kiến chỉ ra rõ hơn, cho rằng đây là hải quỳ vũ trang hay hải quỳ sọc, tên khoa học là Dofleinia armata, một loài hải quỳ trong họ Actiniidae, thường xuất hiện ở vùng biển ngoài khơi bờ biển Tây Australia. Mặc dù đã bị dạt bờ nhưng hải quỳ là sinh vật có độc, con người không nên động vào.
Vết chích của nó gây ra hiện tượng đau đớn, tê liệt cực khó chịu và phải mất tới vài tháng mới có thể chữa lành hoàn toàn được.
Có người còn cho rằng, con hải quỳ trong ảnh đã bị ánh nắng mặt trời "tẩy trắng" còn trên thực tế, hải quỳ có nhiều màu sắc khác nhau.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận