Sửng sốt rắn hai đầu xuất hiện "náo loạn"

Sửng sốt rắn hai đầu xuất hiện "náo loạn"

Rắn hai đầu thường là kết quả của việc giao phối cận huyết trong điều kiện nuôi nhốt, thế nhưng hiếm khi xảy ra trong tự nhiên. Vì vậy, rắn hai đầu trong tự nhiên thực sự vô cùng hiếm gặp.

Mới đây, những người dân sông tại ngôi làng nhỏ ở vùng Tabanan vô cùng ngạc niên khi phát hiện một con rắn hai đầu đang lang thang, tìm kiếm thức ăn bên vệ đường.
Thời điểm được tìm thấy, con rắn đang trượt cả thân mình trên một chiếc lá lớn.
Sung sot ran hai dau xuat hien
Ngay sau khi được phát hiện, con rắn hai đầu kỳ lạ đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người dân trong làng. Mọi người kéo tới xem con rắn và bàn tán không ngớt.

Mời quý vị xem video: Cách săn mồi của loài rắn độc nhất thế giới

Một số người dũng cảm đã dùng một cây gậy nhỏ để lật ngược con rắn lại xem xét. Sau đó, con rắn được đặt trên một tàu lá chuối lớn, xung quanh là những bông hoa vàng.
Sung sot ran hai dau xuat hien
Theo các chuyên gia, rắn hai đầu cực hiếm nhưng không phải là duy nhất, trước trường hợp này, trên thế giới đã từng phát hiện vài trường hợp rắn hai đầu khác.
Được biết, rắn hai đầu thường là kết quả của việc giao phối cận huyết trong điều kiện nuôi nhốt, thế nhưng hiếm khi xảy ra trong tự nhiên. Vì vậy, rắn hai đầu trong tự nhiên thực sự vô cùng hiếm gặp.
Sung sot ran hai dau xuat hien
Thêm vào đó, tuổi thọ của những động vật đột biến hai đầu nói chung là ngắn. Chúng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm thức ăn và chống trả lại kẻ thù.
Thông thường, mặc dù có hai đầu nhưng chỉ một chiếc đầu giành được quyền kiểm soát toàn bộ cơ thể và hành vi. Trong một số trường hợp, hai đầu có ý chí riêng, sẽ càng gây khó khăn hơn vì không bên nào chịu bên nào. Trường hợp này dẫn đến việc rắn hai đầu, hai nhân cách, cực kỳ khó sống sót trong tự nhiên.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận