Tà thuật Quỷ Miêu: Loại bùa ngải phổ biến từ phương Đông tới phương Tây

Tà thuật Quỷ Miêu: Loại bùa ngải phổ biến từ phương Đông tới phương Tây

Cho tới bây giờ, thế giới tà thuật và bùa phép phương Đông vẫn còn là một bí ẩn lớn. Có một số loại bùa ngải đã khá quen thuộc với chúng ta như Thiên Linh Cái, Kuma-thong, búp bê vải; một số lại khá mới mẻ như loại bùa dưới đây: Quỷ miêu.

Loại bùa ngải này xuất phát từ văn hóa Trung Quốc thời phong kiến, có nghĩa là ma mèo. Nó từng được sử dụng khá rộng rãi như một loại bùa ngải cực kỳ nguy hiểm.

Loại bùa ngải này xuất phát từ văn hóa Trung Quốc thời phong kiến, có nghĩa là ma mèo.
Loại bùa ngải này xuất phát từ văn hóa Trung Quốc thời phong kiến, có nghĩa là ma mèo.

Để tạo ra được bùa Miêu quỷ, những phù thủy và thầy đồng thời xưa sẽ chọn một con mèo già mà họ nuôi. Chúng sẽ bị giết và được yểm những thứ tà thuật lên người để giúp những linh hồn ác quỷ có thể trú ngụ lên cơ thể những con mèo đã chết. Từ đó có thể sử dụng những con mèo này như một loại bùa ngải để đi hại người.

Được biết đây là một loại bùa chú vô cùng đáng sợ, nếu nó được yểm vào ai thì người đó sẽ trải qua những thứ đạng sợ nhất rồi từ từ héo mòn mà chết. Thứ tà thuật đáng sợ này được sử dụng rộng rãi vào thời đại phong kiến Trung Quốc đặc biệt là vào thời nhà Tuỳ, theo đó Độc Cô Hoàng Hậu đã từng sử dụng qua loại bùa ngải này.

Người ta nói rằng khi một ai đó bị yểm Miêu Quỷ, ban đầu tứ chi sẽ đau nhức rồi từ từ lan tới cơ thể và cuối cùng trái tim của họ sẽ đau đớn quằn quại như đang bị ngàn kim châm chích vào. Nếu gặp phải triệu chứng này thì Miêu Quỷ đang nuốt chửng các cơ quan nội tạng của họ, người đó sẽ nôn ra máu và nhanh chóng chết sớm.

Đây là một loại bùa chú vô cùng đáng sợ.
Đây là một loại bùa chú vô cùng đáng sợ.

Ngoài ra, bên cạnh nỗi đau thể xác thì người bị yểm cũng phải chịu đựng những đả kích về tinh thần vô cùng lớn, họ luôn sống trong một nỗi sợ vô hình, ăn không ngon ngủ không yên, "sống không bằng chết".

Miêu Quỷ không chỉ để dùng để trả thù, nguyền rủa đối thủ cho đến chết. Nó còn có khả năng cầu tiền tài, danh vọng và phú quý cho người yểm thứ bùa này. Nhưng dĩ nhiên, giống như mọi loại ngải, nó cần sự đánh đổi tương xứng.

Nếu phát hiện sớm vẫn có thể ngăn được bùa Miêu Quỷ. Để giải được thứ bùa này thì cần những người có thuật pháp cao, dùng hỗn hợp cam thảo dây, cây thầu dầu, một quả bã đậu và một ít chu sa kết hợp cùng một số thuật pháp để thi giải lên người bị yểm.

Miêu Quỷ không chỉ để dùng để trả thù, nguyền rủa đối thủ cho đến chết.
Miêu Quỷ không chỉ để dùng để trả thù, nguyền rủa đối thủ cho đến chết.

Không những phổ biến ở Trung Quốc, những nước phương Tây cũng coi mèo đen là một con vật nguy hiểm. Trong các tài liệu thời trung cổ của các phù thủy, nếu giết mèo đen, lấy tim nó trộn cùng tổ yến và nấu lên sẽ tạo ra một hỗn hợp ma thuật cực kỳ mạnh mẽ.

Một cách khác là trước khi chôn con mèo, hãy nhét một hạt đậu vào tim nó. Như vậy khi cây đậu nảy mầm sẽ mang sức mạnh tà thuật rất lớn.

Bởi vậy mà ở phương Đông hay phương Tây, mèo luôn được coi là một sinh vật đứng giữa hai thế giới: cõi âm và cõi dương. Những phù thủy nổi tiếng đều sử dụng mèo làm linh thú.

Cũng vì lý do này mà Công giáo cho rằng mèo là một loài động vật của quỷ dữ. Ở châu Âu từng có nạn thảm sát mèo đen hàng loạt vì những niềm tin ma thuật này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận