Tai nạn lạ nhất: Xe đạp đâm ô tô và kết không thể hiểu...

Tai nạn lạ nhất: Xe đạp đâm ô tô và kết không thể hiểu...

Sau khi va chạm mạnh, chiếc xe đạp chỉ bị sang vành nhẹ nhưng chiếc ô tô lại bị méo mó, gần như bị phá hủy, hỏng hóc hoàn toàn phần thân trước. Tai nạn giao thông kỳ lạ khiến ai cũng bất ngờ, không thể lý giải.

Mới đây, tại một đường phố thuộc Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, xảy ra vụ tai nạn giao thông kỳ lạ, khiến dư luận xôn xao bàn tán.
Theo thông tin đăng tải, vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa hai phương tiện là ô tô và xe đạp. Thế nhưng kỳ lạ thay, sau khi va chạm mạnh, chiếc xe đạp chỉ bị sang vành nhẹ nhưng chiếc ô tô lại bị méo mó, gần như bị phá hủy, rúm ró hoàn toàn phần thân trước.
Sau khi được mời tới hiện trường giải quyết, cảnh sát giao thông Thâm Quyến cũng rất ngạc nhiên và chụp lại một bức ảnh, đăng tải trên trang mạng xã hội của cục cảnh sát thành phố.
Tai nan la nhat: Xe dap dam o to va ket khong the hieu...
Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, đã gây xôn xao dư luận. Rất nhiều người nghi ngờ rằng đây là một sự sắp đặt, vì thực sự quá khó tin. Tuy nhiên, cảnh sát đã lên tiếng, xác nhận đây là hình ảnh thực.

Mời quý vị xem video: Tai nạn tàu hỏa thảm khốc ở Thổ Nhĩ Kỳ. Nguồn video: Vietnamnet

Một số cư dân mạng khi xem những hình ảnh này đã bình luận hài hước, cho rằng chiếc ô tô kia có lẽ làm bằng bìa giấy, vì vậy va chạm với xe đạp mới có thể chịu thua thiệt như vậy.
Cũng có người muốn hỏi xem chiếc xe đạp nhãn hiệu gì, họ muốn mua một chiếc.
Bên cạnh đó, có người chỉ ra rằng, chuyện này rất bình thường, vì hiện tại, phần cản trước của xe đều được làm từ chất liệu nhựa, mềm, trong khi đó, vành xe đạp thường làm từ chất liệu thép hoặc hợp kim nhôm, rất chắc chắn.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận