Tai nạn xe, người phụ nữ vẫn không ngừng làm điều kinh khủng...

Tai nạn xe, người phụ nữ vẫn không ngừng làm điều kinh khủng...

Trong lúc bị tai nạn giao thông, mặt mũi đầy máu, người phụ nữ trẻ ở Trung Quốc vẫn thản nhiên dùng điện thoại lướt mạng, dù cho chính sự thiếu tập trung khi lái xe do nghiện điện thoại đã khiến cô suýt chết. 

Hội chứng nghiện điện thoại ở xã hội hiện đại ngày một trở nên nghiêm trọng, có thể gây ra những hậu quả nguy hiểm không ai lường trước được.
Mới đây, tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra trường hợp hy hữu. Một người phụ nữ vì mải mê quay clip với cún cưng trong khi lái xe đã gây ra tai nạn giao thông.
Thế nhưng khi toàn thân đầy máu, chờ xe cấp cứu đến hiện trường, cô vẫn không rời chiếc điện thoại của mình, tiếp tục lướt mạng.
Tai nan xe, nguoi phu nu van khong ngung lam dieu kinh khung...
Cụ thể, ngày xảy ra tai nạn, người phụ nữ đang lưu thông trên tuyến đường cao tốc trung tâm. Trong lúc lái xe, cô không những không tập trung, lại sử dụng điện thoại để quay clip cùng chó cưng. Chính vì thế, khi thấy một chú chó từ ven đường lao ra, người phụ nữ không xử lý kịp thời, chỉ kịp hốt hoảng bẻ tay lái để tránh.
Việc này khiến chiếc xe của cô đâm thẳng vào thanh rào chắn bảo hộ, hư hỏng nặng nề. Bản thân người phụ nữ cũng bị thương khá nặng, máu chảy ra ở nhiều vết thương, không thể tự di chuyển mà phải gọi cấp cứu giúp đỡ.
Tai nan xe, nguoi phu nu van khong ngung lam dieu kinh khung...-Hinh-2
Đáng nói, trong lúc chờ người đến giúp đỡ, người phụ nữ vẫn không rời nổi chiếc điện thoại của mình. Mặc kệ thân thể đầy máu, tay của cô vẫn trượt lên trượt xuống trên chiếc điện thoại thông minh, lướt mạng chăm chú. Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn không khỏi choáng váng và ngạc nhiên trước hành động kỳ quặc và quá đà này của người phụ nữ, họ chụp lại hình ảnh này và chia sẻ trên mạng xã hội.
Chẳng bao lâu sau khi những hình ảnh này được phát tán, đã gây được sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người sau khi xem những hình ảnh này đều nói, người phụ nữ đã mắc bệnh nghiện điện thoại, nghiện công nghệ quá nặng.
Hành vi của cô không những gây nguy hiểm cho bản thân, còn gây nguy hiểm cho người khác.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận