Tài xế hốt hoảng chứng kiến voi khổng lồ “cưỡng bức” ô tô

Tài xế hốt hoảng chứng kiến voi khổng lồ “cưỡng bức” ô tô

Con voi khổng lồ được gọi là Duea quyết định không chỉ chặn xe, nó đưa sự tương tác lên một cấp độ khác. Duea bước qua chiếc xe ô tô, cọ mình vào chiếc xe hệt như đang tìm cách giao phối.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu, khó tin xảy ra trên cung đường đường Thanarat ở Công viên quốc gia Khao Yai, Pak Chong, Nakhon Ratchasima, Thái Lan.
Được biết, ngày xảy ra sự việc, anh Phassakorn Niltarach và tài xế của mình lái xe ngang qua cung đường Thanarat thì bất ngờ bị một con voi khổng lồ đi ngang đường bước ra chặn lại.
Tai xe hot hoang chung kien voi khong lo “cuong buc” o to
Biết rằng không nên manh động, anh Phassakorn Niltarach bảo tài xế dừng hẳn xe lại. Thế nhưng sự việc lại diễn biến ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người, con voi khổng lồ được gọi là Duea quyết định không chỉ chặn xe, nó đưa sự tương tác lên một cấp độ khác.

Mời quý vị xem video: Giải cứu voi con rơi xuống giếng sâu gần 8m

Duea bước qua chiếc xe ô tô, cọ mình vào chiếc xe hệt như đang tìm cách giao phối.
Động tác "cưỡng bức" xe ô tô du khách của con voi khổng lồ khiến tất cả mọi người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng. Trong lúc đó, anh Phassakorn Niltarach và tài xế không biết làm gì bởi sự việc nằm ngoài tầm kiểm soát.
Tai xe hot hoang chung kien voi khong lo “cuong buc” o to-Hinh-2
Chẳng bao lâu sau, con voi khổng lồ nặng xấp xỉ 7 tấn lại cố gắng phá vỡ cửa sổ phía sau xe, trần xe và thân xe. Thấy vậy, tài xế cố gắng xoay xở, nhanh chóng thoát ra khỏi sự kìm kẹp của con voi.
May mắn thay, dường như đã hành hạ đủ chiếc xe, con voi khổng lồ không tiếp tục truy đuổi. Anh Phassakorn Niltarach và tài xế thuận lợi thoát ra ngoài. Chỉ có điều, chiếc xe của anh đã bị hỏng nhiều chỗ.
Tai xe hot hoang chung kien voi khong lo “cuong buc” o to-Hinh-3
Sau sự việc, nhân viên trong công viên tiết lộ, hành động này của con voi Duea chỉ là cách "chào hỏi" du khách, không có gì đáng ngại.
Giám đốc công viên, anh Kanchit Sarinpawan trong một cuộc phỏng vấn cũng lên tiếng khẳng định, Duea sẽ không bao giờ làm hại du khách. Tuy nhiên, anh cũng khuyên mọi người, khi chạm trán voi khổng lồ, nên duy trì khoảng cách 30m, tiếp tục nổ máy và lùi lại nếu con vật có ý định đến gần. Tuyệt đối không nên dừng lại chụp ảnh vì có thể gặp nguy hiểm.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận