Tấn công voi con, dân làng hứng nộ khí từ voi mẹ

Tấn công voi con, dân làng hứng nộ khí từ voi mẹ

(Kiến Thức) -  Sau khi trêu chọc voi con, có một thôn dân ném đá về phía voi con, ném cả vào voi mẹ, khiến voi mẹ vô cùng tức giận, bất chấp tất cả lao về phía đám đông, tấn công điên cuồng.

Mới đây, tại một khu làng thuộc Tây Bengal, Ấn Độ, xảy ra sự việc hy hữu, dân làng vây đánh voi con sơ sinh, kết quả bị voi mẹ nổi điên dẫm chết.
Theo thông tin đăng tải, voi mẹ đã sinh con tại một hồ nước khô gần làng, nơi tập trung đông dân cư sinh sống. Tuy nhiên vì voi con quá yếu sau khi sinh, chưa thể đứng vững, khó có thể di chuyển, nên hai mẹ con không thể đi vào rừng rậm theo mẹ.
Trong thời gian này, vì sốt ruột, cũng vì thương con, lo lắng cho sự an toàn của con, voi mẹ cố gắng giúp đỡ voi con, không ngừng hỗ trợ, nỗ lực mang theo voi con vào rừng rậm.
Tan cong voi con, dan lang hung no khi tu voi me
 Ảnh minh họa.
Chẳng ngờ, đúng lúc này lại có vài thôn dân phát hiện và kéo tới vây xem. Tiếng ồn ào của những người này đã khiến con voi mẹ bị kinh động.
Lo lắng, voi mẹ không ngừng cảnh cáo thôn dân không được tới gần voi con thế nhưng cảnh báo của voi mẹ vô hiệu.
Sau khi trêu chọc voi con, có một thôn dân ném đá về phía voi con, ném cả vào voi mẹ, khiến voi mẹ vô cùng tức giận, bất chấp tất cả lao về phía đám đông, tấn công điên cuồng những người dám quấy rối và làm tổn thương con mình.

Mời quý vị xem video: Tấn công voi con yếu ớt, dân làng hứng chịu phẫn nộ của voi mẹ

Theo báo cáo, anh Shailen Mahato, 27 tuổi, bị con voi mẹ dẫm chết ngay tại chỗ, nhiều thôn dân khác bị thương.
Ngay sau đó, trong rừng rậm lao ra 10 con voi khổng lồ khác, dáng vẻ vô cùng hung dữ, khiến người dân địa phương hoảng sợ, vội vã chạy trốn.
Hiện, ban quản lý rừng đã phong tỏa khu vực xảy ra sự việc, giúp mẹ con voi quay lại rừng rậm an toàn. Người dân cũng được cảnh báo về việc tuyệt đối không trêu chọc vào những con voi khổng lồ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận