Tê giác nổi điên húc văng, lật đi lật lại ô tô đang có người

Tê giác nổi điên húc văng, lật đi lật lại ô tô đang có người

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh con tê giác 30 tuổi, tên Kusini “nổi điên”, dùng sừng húc văng và lật đi lật lại ô tô của người trông thú trong công viên Safari tại thị xã Hodenhagen, thuộc bang Lower Saxony, Đức khiến nhiều người hoảng sợ.

May mắn là chủ nhân chiếc xe không bị thương nặng mà chỉ bị một vài vết xước nhỏ và vết bầm tím. Tuy nhiên chiếc xe ô tô gần như bị phát nát sau khi bị con tê giác tấn công.
Người quản lý của công viên, Fabrizio Sepe cho biết vẫn chưa tìm ra nguyên nhân khiến con tê giác nổi điên bởi nó mới được chuyển đến công viên Safari được 18 tháng và đang tập thích nghi với môi trường sống ở đây.
Te giac noi dien huc vang, lat di lat lai o to dang co nguoi
Te giac noi dien huc vang, lat di lat lai o to dang co nguoi-Hinh-2
Te giac noi dien huc vang, lat di lat lai o to dang co nguoi-Hinh-3

“Kusini chỉ được phép đi lang thang trong công viên vào buổi sáng và buổi tối và không gây ra mối đe dọa cho những du khách khác” , ông tuyên bố.
Hiện tại, loài tê giác trắng phương Nam còn khoảng 20.000 con chủ yếu phân bố tại Nam Phi, số lượng tê giác trắng phương Bắc đã sụt giảm nghiêm trọng do nạn săn bắt và bị mất môi trường sống hoang dã. Từ năm 2006, nhân loại đã không còn ghi nhận bất kì con tê giác trắng phương Bắc nào sống trong môi trường tự nhiên.
Mới đây, các nhà khoa học ở Kenya đã thành công trong việc lấy trứng của 2 con tê giác trắng phương Bắc cuối cùng còn sống trên Trái. Đồng thời đây cũng là lần đầu tiên các nhà khoa học tiến hành lấy trứng của loài tê giác.
Theo Lộc Liên/Tiền Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận