Tên cướp xui xẻo, đi cướp gặp người không ngờ này và kết đắng

Tên cướp xui xẻo, đi cướp gặp người không ngờ này và kết đắng

Ngay vào lúc hành động, tên cướp xui xẻo đã nhận ra chuyến xe mà mình đi cướp có mặt cả người mẹ "đáng sợ" của mình. Ngay lập tức, hắn ta gặp phải sự trừng trị thích đáng từ người mẹ.

Trẻ con làm sai thường rất sợ bị mẹ phát hiện. Uy nghiêm của người mẹ có thể khiến mọi đứa trẻ kính nể, phục tùng. Mới đây, tại Mexico đã xảy ra một vụ cướp gây xôn xao dư luận, nguyên do là bởi ngay vào lúc hành động, tên cướp xui xẻo đã nhận ra chuyến xe mà mình đi cướp có mặt cả người mẹ "đáng sợ" của mình.
Theo thông tin đăng tải, Ramon M., 35 tuổi, mới đây đã quyết định thực hiện một vụ cướp táo bạo trên bus. Hắn ta nhảy lên chuyến xe bus chạy tới thủ đô Mexico City và rút súng ra, đe dọa các hành khách phải bỏ ra tài sản của mình. Chẳng ngờ, khi vừa hành động, Ramon choáng váng nhận ra, mẹ của hắn ta cũng có mặt trên chuyến xe bus đó.
Ten cuop xui xeo, di cuop gap nguoi khong ngo nay va ket dang
Nhìn thấy con trai có hành vi cướp giật, người mẹ tức giận đến không thở nổi. Bà nhìn chằm chằm vào Ramon với vẻ mặt phẫn nộ. Ngay sau đó, người mẹ cởi đôi giày mình đang đi, hướng về phía đầu, phía mông của cậu con trai bất kham mà đánh liên tục.

Mời quý vị xem video: Cướp nhầm nữ võ sư, 4 tên cướp gặp kết đắng

Tất cả hành khách có mặt trên chuyến xe bus đặc biệt này đang từ trạng thái sợ hãi, hoảng hốt chuyển sang bật cười ha hả vì tình huống quá sức tưởng tượng.
Sau sự việc, Ramon bị mẹ của mình và một số hành khách khống chế. Mẹ của Ramon chủ động đưa con trai đến đồn cảnh sát địa phương để đầu thú.
Tại đây, mẹ của tên cướp xui xẻo tiết lộ, bởi cả nhà đều theo tín ngưỡng, từ nhỏ Ramon đã phải thuận theo, bà tuyệt đối không để con trai làm việc phi pháp.
Được biết, sau khi Ramon bị bắt, anh ta có thể bị chuyển đến một nhà tù ở phía Bắc Mexico City.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận