Tên trộm ngốc vượt mọi khó khăn để trộm thứ không ngờ

Tên trộm ngốc vượt mọi khó khăn để trộm thứ không ngờ

(Kiến Thức) - Thật không may cho tên trộm ngốc, những chiếc điện thoại mà anh ta đánh cắp chỉ là những chiếc điện thoại demo, nói cách khác là hàng trưng bày, giới thiệu, không đáng bao nhiêu tiền.

Mới đây, một tên trộm ngốc nghếch ở thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc khiến dư luận xôn xao khi bất chấp tất cả, chỉ để trộm những chiếc điện thoại không đáng tiền chút nào.
Theo thông tin đăng tải, vào đêm thứ Sáu (11/1) vừa qua, một người đàn ông đã ngụy trang đầy đủ, đội một chiếc mũ che kín đầu và mặt, cố gắng mở khóa để đột nhập vào cửa hàng điện thoại di động.
Ten trom ngoc vuot moi kho khan de trom thu khong ngo
Khi không thể mở được khóa của cửa hàng, tên trộm táo bạo lùi lại và lao hết tốc lực vào cửa kính, khiến cửa kính vỡ, rơi loảng xoảng. Bất chấp việc đau đớn và bị thương khá nghiêm trọng, tên trộm chạy vào trong và điên cuồng vơ vét những chiếc điện thoại demo trên bàn trưng bày, sau đó nhanh chân trốn khỏi hiện trường.

Mời quý vị xem video: Tên trộm liều và ngốc nhất quả đất - trộm xe đạp trước mặt cảnh sát

Thật không may cho tên trộm, những chiếc điện thoại mà anh ta đánh cắp chỉ là những chiếc điện thoại demo, nói cách khác là hàng trưng bày, giới thiệu, không đáng bao nhiêu tiền, thậm chí có những chiếc không có giá trị.
Một nhân viên của cửa hàng cho biết, việc thay cửa kính còn có giá cao hơn giá trị của tất cả các thiết bị điện thoại demo đã bị đánh cắp cộng lại. Tên trộm này quả thực đã rất nỗ lực nhưng những thứ hắn ta lấy được rất không đáng tiền.
Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, đã thu hút sự chú ý của dư luận. Một số người cho rằng, tên trộm xui xẻo có lẽ đã bắt chước bộ phim hài A Cool Fish, cốt truyện của bộ phim có đoạn, một tên xã hội đen đã xông thẳng vào một cửa hàng điện thoại di động và bỏ đi với một túi đầy những điện thoại demo vô giá trị.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận