Tên trộm trẻ tuổi và cái kết rùng rợn, ai nhìn cũng hãi hùng...

Tên trộm trẻ tuổi và cái kết rùng rợn, ai nhìn cũng hãi hùng...

(Kiến Thức) - Không rõ đã bị dùng công cụ nào tra tấn, đánh đập, những người đi đường chỉ thấy rằng tên trộm trẻ tuổi không có quần áo, trên cơ thể nhiều chỗ da bị tróc ra, lột đến mức lộ cả máu thịt màu hồng nhạt bên trọng. 

Mới đây, tại một khu chợ đông người qua lại ở châu Phi đã diễn ra cảnh tượng đáng sợ. Một chàng trai trẻ doăn trộm bị bắt quả tang đã phải chịu hình phạt vô cùng tàn bạo, khiến nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi.
Theo thông tin đăng tải, khi bị bắt quả tang đang ăn trộm đồ, chàng trai trẻ đã bị đánh đập rất dã man. Không chỉ thế, tên trộm còn bị lột sạch quần áo.
Ten trom tre tuoi va cai ket rung ron, ai nhin cung hai hung...
Không rõ đã bị dùng công cụ nào tra tấn, đánh đập, những người đi đường chỉ thấy rằng tên trộm trẻ tuổi không có quần áo trên người, trên cơ thể nhiều chỗ da bị tróc ra, lột đến mức lộ cả máu thịt màu hồng nhạt bên trọng.
Những vết thương rớm máu trông như đang bị cháy và tên trộm vẫn bị còng tay giải đi, hoàn toàn không được băng bó, chữa trị.
Ten trom tre tuoi va cai ket rung ron, ai nhin cung hai hung...-Hinh-2
Khi bị giải đi trên đường, không một ai tiến lên nói đỡ hay giúp tên trộm bớt đau đớn hơn. Tất cả mọi người đều xôn xao chỉ trỏ, bàn tán.

Mời quý vị xem video: Kế hoạch ăn trộm bất thành

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội, đã gây được sự chú ý lớn. Nhiều người tin rằng, với hình phạt tàn khốc thế này, ắt hẳn tỷ lệ tội phạm ở nơi đây phải rất thấp.
Ten trom tre tuoi va cai ket rung ron, ai nhin cung hai hung...-Hinh-3
"Anh ta bị đánh lột cả da, đúng là tự làm bậy không thể sống", "Biết bị xử cực hình còn muốn trộm cắp, cậu chàng này không muốn sống nữa sao", "Anh ta đã trộm thứ gì quý giá lắm sao? Sao lại bị đánh đập thừa sống thiếu chết thế này? Thật đáng sợ"... cư dâm mạng xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận