Tesla sẽ sớm tung ra pin năng lượng cho gia đình

Tesla sẽ sớm tung ra pin năng lượng cho gia đình

Sản phẩm mới của Tesla – Powerwall đã được hoàn thiện sớm hơn kế hoạch ban đầu. Năm 2015, Tesla đã lần đầu tiên công bố hệ thống pin có thể nạp lại này. Nó có thể lưu trữ 6,4 kWh giá trị năng lượng và cung cấp điện dự phòng cho ngôi nhà của người sử dụng.

Tesla sẽ sớm tung ra pin năng lượng cho gia đình

Tháng Hai vừa qua, Tesla tuyên bố sẽ ra mắt một phiên bản mới trong mùa hè này, tuy nhiên sản phẩm này đã được chuyển đến trước thời hạn. Tesla xác nhận với Greentech Media rằng việc cài đặt của phiên bản mới đang được thiết lập để diễn ra "trong vài tuần tới".

Greentech Media cho biết Tesla đã đơn giản hóa các yêu cầu xử lý và hệ thống dây điện cho các trình cài đặt. Ngoài ra, pin cũng tương thích với biến tần được sản xuất bởi nhà sản xuất biến tần SMA.

Những thay đổi này có vẻ khá mờ nhạt, nhưng đổi lại có thể làm giảm chi phí lắp đặt và thực hiện các tùy chọn pin, điều này sẽ thu hút các gia chủ và khiến họ dễ chi tiền để sử dụng sản phẩm này hơn. Ban đầu, Powerwall được thiết kế để cài đặt với biến tần SolarEdge, có giá 2.994 USD, Greentech Media cho biết. Mức giá này đã giảm xuống còn 1.240 USD ở châu Âu khi sử dụng biến tần của SMA.

Tesla sẽ sớm tung ra pin năng lượng cho gia đình

Ngoài ra, so với phiên bản trước chịu một số phàn nàn của khách hàng về việc phát ra tiếng ồn, Powerwall mới đã được cải tiến để có thể chạy êm hơn, Greentech Media chia sẻ.

Nông Thanh Huyền

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận