Thanh niên đang ngủ, rắn lục cực độc bò vào người "ve vãn"

Thanh niên đang ngủ, rắn lục cực độc bò vào người "ve vãn"

(Kiến Thức) - Một người đàn ông đến chăm người thân ở bệnh viện, do mệt mỏi đã ngủ thiếp đi. Chẳng ngờ, trong khi anh ngủ, một con rắn lục cực độc đã lén bò vào quần áo của anh để "hành động".

Mới đây, tại bệnh viện thành phố Ahmednagar, bang Maharashtra, miền Trung Ấn Độ xảy ra sự việc hy hữu. Một người đàn ông đến chăm người thân ở bệnh viện, do mệt mỏi đã ngủ thiếp đi. Chẳng ngờ, trong khi anh ngủ, một con rắn lục cực độc đã lén bò vào quần áo đang mặc của anh.
May mắn thay, sự việc được nhân viên trực bệnh viện phát hiện. Ngay sau khi phát hiện, người này đã nhanh chóng gọi điện cho chuyên gia bắt rắn đến hỗ trợ xử lý.
Thanh nien dang ngu, ran luc cuc doc bo vao nguoi
 Ảnh minh họa.
Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, chuyên gia bắt rắn Akash Jadhav yêu cầu tất cả mọi người không được kinh động đến người đang ngủ.
Bởi nếu như tùy tiện đánh thức người đàn ông đang ngủ, rất có thể người này sẽ bị giật mình hoảng hốt, làm con rắn lục tức giận, cảm thấy bị đe dọa, hậu quả sẽ không thể tưởng tượng được.

Mời quý vị xem video: Đang ngủ, người đàn ông bị rắn độc bò vào quần. 

Sau đó, Akash Jadhav cẩn thận thò tay vào áo của người đàn ông vẫn đang say ngủ, nhẹ nhàng tóm lấy một con rắn màu xanh lá cây. Trong suốt quá trình đó, người đàn ông vẫn không biết gì.
Sau khi bị đánh thức, anh cảm thấy vô cùng sợ hãi và không còn chút nào buồn ngủ nữa.
Được biết, con rắn đã chui vào quần áo của người đàn ông là một con rắn độc, may mắn người đàn ông đã không bị cắn và được giải thoát kịp thời.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận