Thanh niên liều mình vẫy tay sư tử và cái kết đắng

Thanh niên liều mình vẫy tay sư tử và cái kết đắng

Trang The Sun đưa tin, mới đây tại Rosy Walther Zoo, vườn bách thú ở Tegucigalpa, Honduras đã xảy ra sự cố hy hữu, một người đàn ông liều mình chạm vào sư tử, khiến nhiều người không khỏi kinh hãi, hoảng sợ.

Một người đàn ông do say rượu, không khống chế được hành vi của mình đã cho tay vào hàng rào nơi nhốt sư tử tại Rosy Walther Zoo, vườn bách thú ở Tegucigalpa, Hondurasvà chịu cái kết đầy đau đớn.
Theo thông tin đăng tải, người đàn ông đầy mùi rượu này đã tiếp cận chuồng sư tử trong vườn thú, thò tay vào phía trong và liên tục vẫy tay, thu hút sự chú ý của mãnh thú họ Mèo lớn đang nằm nghỉ trên tảng đá lớn cách đó vài mét.
Thanh nien lieu minh vay tay su tu va cai ket dang
Bất chấp mọi lời khuyên ngăn của những du khách bên cạnh, người đàn ông liên tục dùng hành động để khiến con sư tử chú ý. Mong muốn của anh ta là được chạm vào con sư tử.
Thanh nien lieu minh vay tay su tu va cai ket dang-Hinh-2
Không ngoài dự đoán, con sư tử coi hành động của người đàn ông là hành động khiêu khích.

Mời quý vị xem video: Hổ và sư tử nổi điên cắn xé nhau kinh hoàng. Nguồn video: Live leak

Bị chọc giận, sư tử đực nhảy ra khỏi tảng đá, lao đến và vồ lấy cánh tay của người đàn ông, cắn chặt, khiến người đàn ông đau đớn kêu lên thảm thiết.
Thanh nien lieu minh vay tay su tu va cai ket dang-Hinh-3
May mắn thay, nhờ sự giúp đỡ của nhân viên vườn thú và các du khách có mặt gần đó, người đàn ông được cứu thoát khỏi hàm sư tử khi cánh tay chưa bị cắn đứt lìa.
Thanh nien lieu minh vay tay su tu va cai ket dang-Hinh-4
Tuy vậy, một cánh tay đầy máu với vô số vết răng sâu hoắm của sư tử cũng đủ để khiến người đàn ông có một bài học nhớ đời. Đồng thời, vụ việc sư tử tấn công người trong vườn thú này cũng là lời cảnh cáo và nhắc nhở trực tiếp đến những du khách khác, phải vô cùng cẩn thận khi tiếp xúc với những mãnh thú hung dữ, ngay cả khi chúng đã bị nhốt lại. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận