Thanh niên tự bắn mình, chết bi kịch chỉ vì điều sai lầm này

Thanh niên tự bắn mình, chết bi kịch chỉ vì điều sai lầm này

Mặc áo chống đạn rồi tự bắn mình bằng súng lục, người đàn ông ở Ukraine đã chết vì tai nạn bất ngờ. Tự tin là điều cần thiết, nhưng đôi khi, đặc biệt trước súng đạn, chúng ta không nên quá tự tin để rồi mất cả mạng.

Trước đây, đã từng có nhiều trường hợp, các nhà sản xuất tự mình thử nghiệm áo chống đạn hoặc xe chống đạn để chứng minh và thể hiện tự tin của họ đối với sản phẩm mình làm ra.
Tuy nhiên, mới đây, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với một người đàn ông ở Ukraine khi anh tự thử nghiêm áo chống đạn.
Theo thông tin đăng tải, anh Domovoi, một người đàn ông Ukraine đã mặc một chiếc áo chống đạn, sau đó, để kiểm tra tính hiệu quả của chiếc áo này, Domovoi tự bắn mình, cụ thể vào bụng bằng một khẩu súng lục.
Thanh nien tu ban minh, chet bi kich chi vi dieu sai lam nay
Chẳng ngờ, ngay sau khi tự bắn mình, Domovoi gục xuống, khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên.

Mời quý vị xem video: Thót tim xem thử nghiệm áo chống đạn.

Mới đầu, họ còn tưởng Domovoi đùa cợt sau khi tự bắn mình, bèn trêu ghẹo anh rằng: "Xem kìa, anh ấy trông như sắp chết vật". Sau đó, khi Domovoi không có bất cứ phản ứng nào, mọi người mới vội vàng kiểm tra và đem anh đi cấp cứu. Đáng tiếc, do vết thương quá nặng, Domovoi đã trút hơi thở cuối cùng một cách đầy oan ức.
Theo báo cáo của vụ việc, áo giáo chống đạn thực sự có hiệu quả trong việc chặn đạn bắn. Tuy nhiên, ngay cả khi đạn không xuyên qua được áo giáp chống đạn, lực tác động cực mạnh vẫn có thể gây tổn thương cho cơ thể, nhẹ thì gãy xương, nặng thì có thể làm nội tạng tổn thương nghiêm trọng.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận