Thất kinh khoảnh khắc săn giết linh dương của báo đốm

Thất kinh khoảnh khắc săn giết linh dương của báo đốm

(Kiến Thức) - Khi chỉ còn cách con mồi vài mét, thấy thời cơ đến, vào khoảnh khắc một con linh dương mất cảnh giác, báo đốm tung người bất ngờ tấn công và bắt được một con linh dương chạy loạn.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ghi được những hình ảnh vô cùng ấn tượng về màn săn giết linh dương Impala của báo đốm tại công viên quốc gia Kruger, Nam Phi.
That kinh khoanh khac san giet linh duong cua bao dom
Trong những hình ảnh được chia sẻ, con báo đốm đã lặng lẽ đến gần đàn linh dương và phục kích rất lâu để chờ cơ hội chín muồi.

Mời quý vị xem video: Báo đốm săn giết mồi ngoạn mục

Theo nhiếp ảnh gia, con báo đốm cực kỳ thông minh. Mượn địa hình bờ sông và những bụi cỏ thấp, báo đốm ẩn mình vô cùng nhẹ nhàng. Sau đó nó âm thầm tiếp cận một nhóm linh dương.
That kinh khoanh khac san giet linh duong cua bao dom-Hinh-2
Khi chỉ còn cách con mồi vài mét, thấy thời cơ đến, vào khoảnh khắc một con linh dương mất cảnh giác, báo đốm tung người, bất ngờ tấn công và bắt được một con linh dương chạy loạn.
That kinh khoanh khac san giet linh duong cua bao dom-Hinh-3
Từ khi báo đốm bật tung người lên tấn công cho đến khi nó bắt được một con linh dương, tất cả diễn ra chỉ trong vài chục giây, khiến nhiếp ảnh gia vô cùng thán phục.
That kinh khoanh khac san giet linh duong cua bao dom-Hinh-4
Theo người này, anh cực kỳ phấn khích khi được chứng kiến quá trình săn giết nguyên thủy nhất trong tự nhiên. Đối với anh, đây thực sự là một trải nghiệm đặc biệt và tuyệt vời.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận