Thấy cá sấu trong bể bơi, người đàn ông làm chuyện ai cũng "khiếp"...

Thấy cá sấu trong bể bơi, người đàn ông làm chuyện ai cũng "khiếp"...

Khi thấy cá sấu khổng lồ lơ đãng, chớp lấy thời cơ, anh Paul lại dùng dây thừng để khóa mõm nó. Thành công khiến cá sấu không thể cắn người, anh Paul ôm ấy con cá sấu, nhấc bổng lên để khoe chiến tích và ôm cá sấu lên bờ.

Cá sấu là loài động vật máu lạnh, thường gây ấn tượng kinh hãi cho tất cả mọi người. Người bình thường thấy chúng thường tránh xa, thế nhưng đối với những thành viên thuộc nhóm "GatorBoys", chuyên giải cứu động vật hoang dã. Khi nhìn thấy cá sấu khổng lồ, họ không hề sợ hãi, còn làm ra chuyện không ai ngờ được.
Thay ca sau trong be boi, nguoi dan ong lam chuyen ai cung
Theo thông tin đăng tải, mới đây, một cư dân ở Florida, Mỹ đã gọi điện thông báo, có một con cá sấu khổng lồ, dài hơn 3m đang ngụp lặn trong bể bơi nhà mình.

Mời quý vị xem video: 10 trận chiến động vật hấp dẫn nhất 

Ngay sau khi nhận được thông báo, anh Paul Bedard, một thành viên trong nhóm GatorBoys đã lập tức đến hiện trường. Lúc này, con cá sấu khổng lồ trông rất nhàn nhã, không có vẻ gì là hoảng hốt, sợ sệt.
Thay ca sau trong be boi, nguoi dan ong lam chuyen ai cung
Thấy vậy, anh Paul nhảy luôn xuống bể bơi, bơi lội cùng cá sấu để quan sát. Sau đó, anh dùng một sợi dây thừng, cố gắng để khống chế không cho nó mở miệng nhưng thất bại.
Lần thứ hai, khi thấy cá sấu lơ đãng, chớp lấy thời cơ, anh Paul lại dùng dây thừng để khóa mõm nó.
Thay ca sau trong be boi, nguoi dan ong lam chuyen ai cung
Sau khi thành công khiến cá sấu không thể cắn người, anh Paul ôm ấy con cá sấu, nhấc bổng lên để khoe chiến tích và ôm cá sấu lên bờ.
Dáng ôm con cá sấu của anh Paul chẳng khác nào như đang ôm thú cưng. Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi run sợ.
Anh Paul cho biết, bắt cá sấu trong bể bơi rất đơn giản. Bể bơi hệt như lồng giam nước trong suốt. Bí quyết để bắt cá sấu là khiến nó bơi đi bơi lại liên tục, khiến nó mệt mỏi kiệt sức, sau đó khóa kín phẫn mõm lại, như vậy có thể khiến cá sấu dù hung mãnh đến mấy cũng trở nên ôn thuần.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận