Thấy chân ngứa ngứa, lột tất ra phát hiện điều kinh dị

Thấy chân ngứa ngứa, lột tất ra phát hiện điều kinh dị

(Kiến Thức) - Đến khoảng 4 tiếng đồng hồ sau khi đi làm, cô mới phát hiện điều kinh dị, bên trong chiếc tất mình đang đi là hơn 10 quả trứng nhỏ xíu, có quả đã nở thành bọ xít con bé xíu.

Mùa xuân hè cũng là mùa giao phối, sinh sản của nhiều loài động vật, trong đó có cả những loài côn trùng như bọ xít. Mới đây, một cô gái trẻ đã gặp điều kinh dị, tự mình ấp những con bọ xít nở ra.
Theo chia sẻ của cô gái, tủ quần áo của cô đã bị loài bọ xít xâm chiếm từ lâu mà cô không hề hay biết. Thậm chí, những con bọ xít còn đẻ trứng vào tất của cô nhưng cô vẫn không phát hiện.
Thay chan ngua ngua, lot tat ra phat hien dieu kinh di
Ngày hôm đó, cô vẫn vô tư đi đôi tất có chứa trứng bọ xít bên trong đi làm. Đến công ty, cảm thấy ngứa ngứa ở cổ chân nhưng nghĩ rằng do trời nóng, đổ mồ hôi, cô gái không mấy quan tâm, để ý.
Đến khoảng 4 tiếng đồng hồ sau khi đi làm, cô mới phát hiện, bên trong chiếc tất là hơn 10 quả trứng nhỏ xíu, có quả đã nở thành bọ xít con bé xíu.

Mời quý vị xem video: Khiếp đảm loài bọ xít hút máu người

Phát hiện khiến cô sợ hãi đến chết lặng, run rẩy mãi mới có thể bình tĩnh và chụp lại cảnh tượng kinh dị đăng tải lên mạng hỏi mọi người cách giải quyết.
Đa số mọi người đều cho rằng những con bọ xít và trứng bọ xít vẫn có thể còn sót lại trong tủ quần áo và phòng của cô gái. Để phòng ngừa, cô gái nên dùng bình xịt côn trùng, giặt giũ lại toàn bộ quần áo, quét dọn phòng ở thật sạch sẽ để tránh tình trạng tương tự xảy ra.
Được biết, bọ xít là loài côn trùng có chất lỏng phòng vệ có mùi, nếu vô tình bị chúng phun chất lỏng này vào người, có thể bị loét da và đau đớn, vào mắt còn có thể bị mù, rất nguy hiểm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận