Thấy nhện mặt người đu bám trên cây, lại gần xem mới rùng mình

Thấy nhện mặt người đu bám trên cây, lại gần xem mới rùng mình

Thậm chí anh còn nghi ngờ ai đó đã vẽ mặt người ngoài hành tinh lên lưng nhện kỳ lạ nên cho ảnh ngay vào máy tính để xem cho rõ.

Hình ảnh con vật kỳ lạ này được một người dân ở thị trấn Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc chia sẻ trên mạng sau khi phát hiện ‘kẻ lạ mặt’ trông như người ngoài hành tinh xuất hiện trong chậu cây cảnh nhà mình. Chủ nhân của những bức hình này còn đưa ra cảnh báo là đây là loài nhện độc, gây nguy hiểm cho con người. Vì vậy, nhiều người tỏ ra sợ hãi và lo lắng con nhện kỳ lạ này chính là ‘quái vật ngoài hành tinh’ đang tấn công Trái Đất.
Thay nhen mat nguoi du bam tren cay, lai gan xem moi rung minh
 Nhện xanh “mặt người” đu bám trên cây khiến nhiều người hoảng hốt.
Sau khi nghe được thông tin chia sẻ trên mạng, nhiếp ảnh gia Kaixin cũng đã trực tiếp đến tận nơi để xin chụp ảnh về sinh vật kỳ lạ này. Anh rất ngỡ ngàng vì chưa bao giờ thấy con nhện nào như thế. Thậm chí anh còn nghi ngờ ai đó đã vẽ mặt người ngoài hành tinh lên lưng nhện nên cho ảnh ngay vào máy tính để xem cho rõ.
Những họa tiết này kỳ lạ có hình giống như tạo hình mặt người ngoài hành tinh thường thấy trong các bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng.
Thay nhen mat nguoi du bam tren cay, lai gan xem moi rung minh-Hinh-2
Một số ý kiến cho rằng đây chỉ là một trò đùa, người ta vẽ hình lên lưng con nhện để hù dọa người khác.
Tuy nhiên, theo nhận định của các nhà động vật học, con vật này thực chất chỉ là loài nhện cua, thuộc chi nhện Misumena. Đây là loài nhện thường được tìm thấy trong rừng vào mùa thu và chúng chỉ ăn ruồi, không có khả năng cắn qua da người. Điều đó chứng tỏ chúng không có hại đối với con người.
Theo NM/TT&XH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận