Thấy phụ nữ Tây Tạng ngồi xổm mỉm cười, lý do bất ngờ...

Thấy phụ nữ Tây Tạng ngồi xổm mỉm cười, lý do bất ngờ...

Nếu nhìn thấy những người phụ nữ Tây Tạng ngồi xổm dưới đất, nhìn người đi đường mỉm cười xấu hổ. Tốt nhất là bạn nên rời đi. Lý do là bởi những người phụ nữ đó rất có thể đang đi vệ sinh.

Tây Tạng được mệnh danh là nơi thuần khiết nhất trên thế giới. Không chỉ có phong cảnh tuyệt mỹ, nơi này còn thu hút khách du lịch nhờ lối sống nhân văn, cách cư xử thân thiện.
Tuy nhiên, nhiều du khách khi ghé thăm Tây Tạng đã không khỏi ngạc nhiên khi thường xuyên thấy có những người phụ nữ Tây Tạng ngồi xổm dưới đất, nhìn người đi đường mỉm cười xấu hổ.
Lúc này, tốt nhất là bạn nên rời đi. Lý do tại sao? Lý do là bởi những người phụ nữ đó không chỉ thẹn thùng, ngại ngùng với người lạ, mà họ thực sự đang có chuyện phải làm.
Thay phu nu Tay Tang ngoi xom mim cuoi, ly do bat ngo...
Rất có khả năng, những người phụ nữ đó đang đi vệ sinh. Bởi Tây Tạng là một vùng đất đặc biệt, không giống như những địa phương, thành phố khác, người dân không thể tùy ý tìm được nhà vệ sinh. Có khi đi mấy chục km cũng không tìm thấy nơi để giải quyết "nỗi buồn". Vì vậy, rất nhiều người Tây Tạng bản xứ đều đi vệ sinh ngay tại bên đường, ngay giữa thiên nhiên hoang dã.

Mời quý vị xem video: Chó ngao Tây Tạng cực hung hăng

Hơn nữa, ở nhiều nơi thuộc Tây Tạng có độ cao hơn 3000m so với mực nước biển. Khí hậu cực kỳ lạnh và người ở cũng rất thưa thớt. Xây dựng nhà vệ sinh công cộng thực sự không quá cần thiết.
Người Tây Tạng đều là những người du mục, chăn nuôi bò, cừu, dê... bình thường không ở một nơi cố định, cũng không có khái niệm gọi là nhà vệ sinh.
Thêm vào đó, trang phục của người dân bản địa rất rộng rãi, có thể che giấu tốt, vì vậy họ dễ dàng đi vệ sinh ngay cạnh đường.
Cho nên, nếu như gặp phải tình huống tương tự ở Tây Tạng, mọi người nên nhanh chóng rời đi để tránh những tình huống xấu hổ.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận