Thấy than đầu giường, tưởng mẹ tự tử và sự thật bất ngờ

Thấy than đầu giường, tưởng mẹ tự tử và sự thật bất ngờ

Thấy mẹ để than đầu giường, cô gái hỏi "Có phải mẹ nghĩ quẩn trong lòng, định dùng than củi tự tử hay không?", mẹ cô đã vô cùng ngạc nhiên và nói: "Than củi có tác dụng hỗ trợ ngủ ngon con ơi!", khiến cô vỡ lẽ.

Mới đây, tâm sự của một cô gái trẻ người Trung Quốc gây xôn xao dư luận, trở thành chủ đề bàn tán của mọi người.
Cô gái trẻ chia sẻ, khi vừa vào phòng ngủ của mẹ, cô phát hiện thấy sự bất thường, đầu giường có một xô than củi không rõ nguồn gốc. Cảm thấy có sự chẳng lành khi thấy để than đầu giường, nghi ngờ mẹ cô nghĩ quẩn, có ý định đốt than củi đóng kín phòng tự sát, cô gái vội vàng chạy đi hỏi mẹ.
Thay than dau giuong, tuong me tu tu va su that bat ngo
Chẳng ngờ, khi tìm được mẹ và nghe câu trả lời, cô gái mới vỡ lẽ, mình đã hiểu nhầm mẹ, cũng đã không quan sát kỹ, cuối cùng bị một phen xấu hổ, ngượng ngập.
Cô gái chia sẻ, khi được hỏi "Có phải mẹ nghĩ quẩn trong lòng, định dùng than củi tự tử hay không?", mẹ cô đã vô cùng ngạc nhiên và nói: "Than củi có tác dụng hỗ trợ ngủ ngon con ơi!", khiến cô mới vỡ lẽ.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông bất ngờ lao vào ô tô tự tử

Tuy nhiên, vì vẫn lo lắng cho sự an nguy mẹ, cô gái bèn đem câu chuyện lên mạng xã hội để hỏi ý kiến mọi người. Lần này, cô gái đã nhận được câu trả lời xác đáng.
Theo mọi người, trường hợp của cô gái trẻ không đáng lo lắng, vì qua quan sát có thể thấy, than được đặt trong túi nilon, lại để trong giỏ tre, không thể đốt được. Nếu như than đặt trong chậu nhuôm hay chậu sắt thì mới nên lo lắng.
Hơn nữa, than củi thực sự có khả năng hút mùi, cũng có khả năng hút ẩm tốt, vì vậy cô gái trẻ không cần phải hốt hoảng.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận