Thấy "xác chết" nổi giữa ao, vội gọi cảnh sát và kết chết cười

Thấy "xác chết" nổi giữa ao, vội gọi cảnh sát và kết chết cười

Khi vừa đưa "xác chết" vào bờ, mọi người giật mình hoảng hốt khi nghe thấy tiếng ngáy nhẹ nhàng của "xác chết". Hóa ra, "xác chết" nổi giữa hồ mà mọi người tưởng là anh Chu, vẫn còn đang sống bình thường, chỉ là đang ngủ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại vùng ngoại ô tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Vào thời điểm đó, một người dân đi ngang qua hồ nước địa phương, bỗng giật mình khi phát hiện ở giữa hồ có một xác chết đàn ông đang trôi nổi, mặt hướng lên trên, sắc mặt tái nhợt, cơ thể có chút phù thũng.
Quá sợ hãi, người này vội vàng gọi điện cho cảnh sát để báo cáo. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường, thực hiện công cuộc "vớt xác".
Thay
 Ảnh minh họa.
Chẳng ngờ, khi vừa đưa "xác chết" vào bờ, mọi người giật mình hoảng hốt khi nghe thấy tiếng ngáy nhẹ nhàng của "xác chết". Hóa ra, "xác chết" nổi giữa hồ mà mọi người tưởng là anh Chu, vẫn còn đang sống bình thường, chỉ là đang ngủ.

Mời quý vị xem video: Đi học bơi, bé trai 9 tuổi chết đuối thương tâm. Nguồn video: VTC14

Sau khi được đánh thức, anh Chu cho biết. Tối hôm trước, do uống say, khi đi ngang qua hồ nước đã không cẩn thận rơi xuống. Chẳng ngờ rơi xuống nước mát mẻ, anh Chu ngủ luôn lúc nào không biết. Qua một đêm, anh vẫn ngủ say sưa, mãi đến khi được "cứu giúp" mới tỉnh lại.
Được biết, sau khi anh Chu tình lại, được các nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe. Kết quả, tình trạng của anh chỉ hơi mệt mỏi, kiệt sức, nhưng không đáng lo ngại.
Sau khi câu chuyện được truyền thông đưa tin, đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng người đàn ông này cực kỳ may mắn vì đã không bị đuối nước trong lúc say rượu, cũng có người bình luận trào phúng, cho rằng "công phu" nổi trên mặt nước của anh Chu đã đạt đến mức thượng thừa, nhờ vậy mới có thể ngủ trong hồ nước mà không chìm. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận