Thấy xoài có hiện tượng này, chàng trai "cố đấm ăn xôi" và kết kinh dị

Thấy xoài có hiện tượng này, chàng trai "cố đấm ăn xôi" và kết kinh dị

Khi thấy trái cây có đốm đen, tiếc không muốn bỏ, chàng trai quyết định gọt vỏ, cắt bỏ hết đốm đen rồi tiếp tục ăn. Thế nhưng càng ăn, anh lại càng cảm thấy có vị lạ và cái kết...

Hoa quả chín để một thời gian thường hay có đốm đen. Tuy nhiên rất nhiều người khi thấy trái cây có đốm đen sẽ không vứt đi mà gọt bỏ chỗ có đốm đen rồi ăn tiếp. Thực tế, việc này nguy hiểm hơn họ nghĩ rất nhiều.
Bác sĩ Trương Chấn Dung, bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa ở Đài Loan mấy ngày trước đã xuất hiện trên truyền hình, chia sẻ về một trường hợp ăn xoài quá chín, xuất hiện đốm đen để rồi mắc bệnh, nhập viện cấp cứu.
Thay xoai co hien tuong nay, chang trai
Ảnh minh họa. 
Theo chia sẻ của bác sĩ Trương, bệnh nhân là một chàng trai khỏe mạnh. Ngày hôm đó, khi thấy xoài mua về được một thời gian đã có đốm đen, tiếc không muốn bỏ, chàng trai quyết định gọt vỏ, cắt bỏ hết đốm đen rồi tiếp tục ăn. Thế nhưng càng ăn, anh lại càng cảm thấy có vị lạ. Nghĩ rằng do xoài chín nẫu nên mới có vị nồng, chàng trai không nghĩ quá nhiều.
Chẳng ngờ, hai ngày sau, chàng trai đau bụng quặn thắt, nôn mửa không ngừng, vội đến bệnh viện chữa trị.

Mời quý vị xem video: Bí kíp bóc vỏ bỏ hột các loại hoa quả trong nháy mắt

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, chàng trai đã bị nhiễm nấm mốc có trong quả xoài chín nẫu. May mắn đến bệnh viện kịp lúc, nếu không ắt sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
Qua trường hợp này, bác sĩ Trương đưa ra lời khuyên. Khi mọi người thấy trái cây đã chín quá và có đốm đen thì nên vứt ngay, không nên luyến tiếc.
Bởi vì khi có đốm đen, biểu thị trái cây đã bị nhiễm nấm mốc, sợi nấm thậm chí có thể đã mọc vào bên trong thịt quả. Cắt bỏ điểm đen tuy rằng không thể nhìn thấy chỗ hỏng, thối nữa nhưng sợi nấm có thể không được cắt sạch sẽ. Cố tình ăn vào, có thể gây ra bệnh viêm dạ dày do nấm.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận