Thiên thạch to bằng quả bóng vừa rơi ruộng lúa

Thiên thạch to bằng quả bóng vừa rơi ruộng lúa

Một thiên thạch kích thước bằng quả bóng đã rơi xuống cánh đồng ở Ấn Độ vừa được người dân phát hiện.

Chan tuong thien thach to bang qua bong vua roi ruong lua An Do
Nông dân Ấn Độ bị sốc khi vật thể 'giống như quả cầu lửa' đâm xuống ruộng lúa.
Theo ghi nhận ban đầu, vật thể có kích thước bằng quả bóng đã rơi xuống ruộng lúa kèm tiếng kêu rất to và bốc khói, tại quận Madhubani ở bang Bihar, Ấn Độ trước sự ngạc nhiên của nhiều người dân địa phương.

Mời quý vị xem video: Chuyện gì xảy ra khi thiên thạch va chạm Trái đất?

Kapil Ashok, một người dân địa phương chia sẻ, mọi người đã nhìn thấy một "vật thể giống như quả cầu lửa từ trên trời rơi xuống". Sau đó người dân địa phương đã đào được vật thể "bí ẩn" này từ một hố sâu chừng 1 mét ngay tại ruộng lúa. Khối vật thể này nặng khoảng hơn 14kg.
Chan tuong thien thach to bang qua bong vua roi ruong lua An Do-Hinh-2
Khu vực người dân địa phương đào được vật thể "lạ".
Kapil Ashok cho biết, vật thể lạ trông giống như một tảng đá nhưng lấp lánh hơn một viên đá chưa được đánh bóng. Vật thể này sẽ được lưu giữ tại Bảo tàng Bihar trước khi chuyển đến trung tâm khoa học Shrikrishna ở Patna, nơi các nhà khoa học sẽ tiến hành nghiên cứu cụ thể hơn.
Thực tế, đây là một thiên thạch như hàng triệu thiên thạch đáp xuống Trái Đất mỗi năm. Những thiên thạch vẫn còn tồn tại sau khi rơi xuống Trái Đất (không bị đốt cháy hết khi bay qua tầng khí quyển-PV), sẽ cung cấp một loạt các manh mối về lịch sử của hệ Mặt Trời và vũ trụ.
Theo Hoàng Dung/Infonet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận