Thót tim cảnh cá voi ngậm thợ lặn vào miệng đùa giỡn

Thót tim cảnh cá voi ngậm thợ lặn vào miệng đùa giỡn

Vào lúc Rainer xuống nước, một con cá voi bất ngờ xuất hiện dưới thân nhiếp ảnh gia và đột nhiên há miệng ra, nuốt Rainer vào miệng. Cảnh tượng đáng sợ đến mức khiến tất cả mọi người chứng kiến hét lên kinh hoàng.

Trong truyện cổ tích "Những cuộc phiêu lưu của Pinocchio", có đoạn nói về việc cậu bé người gỗ bị cá voi nuốt chửng. Thực tế, nếu như một con cá voi khổng lồ đột nhiên mở miệng và nuốt chửng con người, đó cũng là cảnh tượng vô cùng đáng sợ.
Theo thông tin đăng tải, mới đây, nhiếp ảnh gia đồng thời cũng là thợ lặn kỳ cựu Rainer Schimpf đã gặp phải tình huống hy hữu, khiến tất cả mọi người chứng kiến sợ hãi, run rẩy.
Được biết, Rainer Schimpf đã có kinh nghiệm lặn 15 năm, anh rất thích chụp ảnh dưới nước và biết rất rõ về hành vi, thói quen của những con cá voi khổng lồ.
Thot tim canh ca voi ngam tho lan vao mieng dua gion
Mới đây, Rainer Schimpf đã đưa đội của mình đến vùng biển thuộc cảng Port Elizabeth, Nam Phi, nơi những con cá voi sinh sống để tác nghiệp.
Khi xuống biển, Rainer Schimpf mặc đầy đủ bộ độ lặn và mang theo thiết bị chụp ảnh, trong khi những người còn lại ở trên thuyền để theo dõi.
Chẳng ngờ, vào lúc Rainer xuống nước, một con cá voi lưng xám Bryde bất ngờ xuất hiện dưới thân nhiếp ảnh gia và đột nhiên há miệng ra, nuốt Rainer vào miệng.
Cảnh tượng đáng sợ đến mức khiến tất cả mọi người chứng kiến hét lên kinh hoàng. Họ đều nghĩ nhiếp ảnh gia kỳ cựu Rainer Schimpf đã bị cá voi nuốt chửng.

Mời quý vị xem video: Hết hồn cá voi ngậm thợ lặn vào miệng trêu đùa. 

Thế nhưng chỉ sau vài giây, con cá voi tinh nghịch đã nhổ nhiếp anh gia Rainer ra và bơi khỏi đó một cách thích thú.
Về phía nhiếp ảnh gia Rainer, anh cho biết, khi đó anh đang tập trung cho công việc, chuẩn bị chụp ảnh những con cá voi, thế nhưng đột nhiên trước mắt anh tối om, cơ thể bị nâng lên.
Tuy nhiên, ngay sau đó anh biết chuyện gì đang xảy ra, con cá voi chỉ muốn trêu đùa anh, không có ý định tấn công anh.
May mắn thay, khoảnh khắc thú vị và ly kỳ này của Rainer đã được các đồng nghiệp trên tàu khi lại.
Rainer cũng nói: "Đây là một trải nghiệm thú vị, nhưng tôi chắc chắn không muốn trải qua lần nữa".
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận