Thót tim nghệ sĩ rơi thẳng vào hồ cá sấu và cái kết

Thót tim nghệ sĩ rơi thẳng vào hồ cá sấu và cái kết

Khi thực hiện màn đu dây trên đầu cá sấu, dây thừng đứt đoạn, khiến Michael rơi thẳng xuống hồ đầy những con cá sấu đang nhe răng nhọn hoắt, khiến nhiều người thót tim vì sợ hãi. 

Mới đây, nghệ sĩ chuyên biểu diễn kỹ năng đặc biệt Michael Womer, người chuyên tương tác thân mật với cá sấu trong công viên chủ đề Orlando International Drive ở Florida, Mỹ, đã bất ngờ gặp nạn, khiến nhiều khán giả thót tim.
Theo thông tin đăng tải, Michael Womer có sở trường biểu diễn những màn thân mật mạo hiểm với những con cá sấu. Trong những buổi trình diễn của mình, anh Michael sẽ thực hiện những kỹ năng đặc biệt như đánh răng cho cá sấu, đút thức ăn cho cá sấu bằng miệng.
Thot tim nghe si roi thang vao ho ca sau va cai ket
Vào ngày xảy ra sự cố, khi đang ném thức ăn cho cá sấu, Michael quyết định sẽ đu qua hồ cá sấu bằng một sợi dây thừng. Theo tính toán, Michael sẽ đáp an toàn trên một tảng đá sau khi đu người trên những con cá sấu hung dữ.
Chẳng ngờ, khi thực hiện màn đu dây trên đầu cá sấu, dây thừng đứt đoạn, khiến Michael rơi thẳng xuống hồ đầy những con cá sấu đang nhe răng nhọn hoắt, khiến nhiều người thót tim vì sợ hãi. May mắn thay, những con cá sấu này không quá đói bụng, nhờ sự giúp đỡ của mọi người, anh Michael đã an toàn thoát hiểm.

Mời quý vị xem video: Thót tim đang biểu diễn, nghệ sĩ rơi thẳng vào hồ cá sấu

Sau khi được đưa lên bờ an toàn, anh Michael cho biết, sở dĩ thực hiện màn đu dây qua hồ cá sấu là bởi vì điều đó giống như một màn mạo hiểm buộc phải vượt qua trong các trò chơi truy tìm kho báu. Dù biết là rủi ro, nguy hiểm đến tính mạng nhưng theo Michael, anh coi những con cá sấu như con cái mình.
Qua những màn biểu diễn mạo hiểm này, anh hy vọng sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người, khiến mọi người vui vẻ, chịu bỏ tiền ủng hộ quỹ chăm sóc cá sấu. Đối với Michael, chỉ cần được như thế, tất cả mọi mạo hiểm của anh đều xứng đáng.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận