Thực hư cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh gây chấn động

Thực hư cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh gây chấn động

Một thợ săn vừa công bố một video cho rằng, đã xảy ra một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.

Năm 1947, một vật thể bí ẩn rơi xuống sa mạc gần thị trấn Roswell, New Mexico, Mỹ. Vật thể lạ có tên "Hòn đá Roswell" được thợ săn Robert Ridge phát hiện cạnh khu vực xảy ra "cuộc chạm trán người ngoài hành tinh" có tên "Sự cố UFO tại Roswell" (Roswell UFO case, năm 1947).
Thuc hu cuoc xam luoc cua nguoi ngoai hanh tinh gay chan dong
Hình ảnh mô phỏng tàu vũ trụ lạ xuất hiện trên đảo Maury. 
Theo đó, bề mặt hòn đá nhỏ này rất nhẵn thín. Một nửa mặt hòn đá khắc biểu tượng bí ẩn mà nhiều người cho đó là chu kỳ của Mặt Trăng.
Nhiều người tin rằng, hòn đá này là bằng chứng của cuộc viếng thăm của UFO và người ngoài hành tinh tại vùng sa mạc gần Roswell những năm 1940. Tuy nhiên, các chỉ huy quân đội từ căn cứ không quân gần đó khẳng định UFO chỉ đơn giản là một quả cầu thời tiết bị vỡ.
Những người theo thuyết âm mưu tin rằng, giải mã được hòn đá Roswell có thể khám phá được bí ẩn về nguồn gốc UFO và người ngoài hành tinh được cho là xuất hiện tại sa mạc Roswell cách đây 70 năm.
Tuy nhiên, đến nay vụ việc vẫn còn là một bí ẩn đối với nhiều người mặc dù một báo cáo chính thức của quân đội Hoa Kỳ cho rằng vật thể này có liên quan đến một dự án gián điệp nguyên tử bí mật được gọi là Project Mogul.
Tuy nhiên, mới đây nhất theo tờ DailyStar, một thợ săn UFO là Tyler Glockner tuyên bố đã phát hiện một vụ việc tương tự chỉ xảy ra một tháng trước khi nó xảy ra ở Roswell, khiến nhiều người kinh ngạc. Video của ông đề cập đến câu chuyện của hai người đàn ông Fred Crisman và Harold Dahl khi họ kể rằng có những mảnh vỡ đen trên bầu trời trên Maury Island ở Puget Sound, Washington, Mỹ.
Trong một clip ngắn được đăng trên Youtube, Glockner giải thích rằng: "Người ta nói rằng vụ việc liên quan đến một hoặc nhiều UFO đã thả một cái gì đó hoặc đã bị rơi và vật thể đó bị tan vỡ. Những mảnh vỡ làm hư hỏng thuyền của Crisman, giết chết một con chó và - theo một số phiên bản - làm tổn thương một ai đó."
Tuy nhiên, những tình tiết kỳ lạ vẫn còn nhiều tranh cãi, sau khi cặp đôi này được cho là đã thừa nhận câu chuyện của hai người này là một trò lừa bịp với một nhà báo địa phương vài năm sau đó.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận