Tiết lộ bàng hoàng về mẹ đẻ, chị họ và con gái đệ nhất nữ hoàng Trung Quốc

Tiết lộ bàng hoàng về mẹ đẻ, chị họ và con gái đệ nhất nữ hoàng Trung Quốc

Không chỉ Võ Tắc Thiên sung mãn tình dục, rất nhiều phụ nữ của gia tộc này cũng nổi tiếng với khả năng "mây mưa" của mình.

Cuộc đời Võ Tắc Thiên đã làm tốn biết bao giấy mực của các nhà lịch sử Trung Quốc và cả thế giới. Từ hành trình lên ngôi vua tới đời sống hậu cung đầy sóng gió, toan tính và mưu mô của Võ Tắc Thiên trở thành đề tài cho nhiều tác phẩm văn học, phim ảnh nổi tiếng.

Nếu như các vị hoàng đế Trung Hoa đam mê tuyển nạp phi tần thì Võ Tắc Thiên - nữ hoàng duy nhất của Trung Quốc cũng chiêu nạp thêm nam nhân làm người tình cho chính mình.

Nổi danh bởi sự tàn bạo nhưng Võ Tắc Thiên cũng được biết tới bởi khả năng tình dục sung mãn và sự khát khao với tình trẻ. Nhu cầu tình dục của Võ Tắc Thiên vẫn là dấu hỏi lớn với các nhà lịch sử bởi khi tuối xế chiều điều đó vẫn không hề suy giảm.

Theo nhiều tài liệu ghi chép lại thì nguyên nhân khiến Võ Hậu nổi tiếng về đời sống tình dục là do "gen" di truyền. Và những tiết lộ dưới đây hẳn khiến nhiều người bàng hoàng vì độ đam mê sắc dục của những người thân Võ Hậu.

Mẹ đẻ - Vinh Quốc Phu nhân

 Gần 90 tuổi Vinh Quốc Phu nhân vẫn đam mê sắc dục. Ảnh minh họa
Gần 90 tuổi Vinh Quốc Phu nhân vẫn đam mê sắc dục. Ảnh minh họa

Một trong những minh chứng cho giả thiết này là trường hợp của Vinh Quốc Phu nhân, vốn là mẹ ruột của Võ Tắc Thiên. Có rất nhiều tài liệu lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc ghi chép lại đời sống tình dục hoan lạc của Vinh Quốc Phu nhân. Nhiều tài liệu ghi lại rằng đến khi Vinh Quốc Phu nhân 88 tuổi bà vẫn cho triệu tới những nam thanh niên trai tráng khỏe mạnh để phục vụ mình.

Trong suốt cuộc đời của mình Vinh Quốc Phu nhân đã chiêu nạp khá nhiều trai trẻ đặc biệt trong đó có những mối tình loạn luân. Trong sách “Cựu Đường Thư” có ghi lại rằng: Hạ Lan Mẫn vốn tuổi còn trẻ lại vô cùng khôi ngô tuấn tú nên được đưa tới hầu hạ Vinh Quốc Phu nhân”. Tuy nhiên, mối liên hệ giữa Vinh Quốc phu nhân và Hạ Lan Mẫn không đơn thuần chỉ là cháu chăm bà mà còn là mối quan hệ loạn luân. Mối quan hệ này còn được ghi lại trong các tài liệu như “Tân Đường Thư”, “Tư trị thông giám”...

Chị họ - Hàn Quốc Phu nhân

 Hàn Quốc Phu nhân chết vì sự
Hàn Quốc Phu nhân chết vì sự "lả lơi" của mình.

Vốn nổi tiếng là chị họ nhưng cũng là tình địch của Võ Tắc Thiên, Hàn Quốc Phu nhân , được biết đến như là một phụ nữ sung mãn trong chuyện phòng the. Hàn Quốc Phu nhân vốn là một trong những người vợ của Lý Trị và có tài liệu ghi lại rằng bà chính là người sinh ra Lý Hiển.

Sở hữu nhan sắc hơn người, Hàn Quốc Phu nhân được biết đến không chỉ với danh sách hàng tá người tình là các quan lại trong triều. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng, ít ai biết được những cuộc tình ngoài luồng của Hồ Lan.

Nhiều tài liệu ghi lại rằng, để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình, Hồ Lan thường triệu vào cung nhiều trai trẻ với lý do để bầu bạn nhưng thực chất trở thành người tình.

Tuy nhiên, Hồ Lan cũng không thoát khỏi bàn tay của Võ Tắc Thiên khi để diệt trừ hậu họa, Võ Hậu đã ép chị họ của mình phải uống thuốc độc tìm cái chết.

Con gái - Thái Bình công chúa

Tiết lộ bàng hoàng về mẹ đẻ, chị họ và con gái đệ nhất nữ hoàng Trung Hoa
Ảnh minh họa.

Một nhân vật họ Võ thứ 3 minh chứng cho khả năng tình dục sung mãn của phụ nữ họ Võ là Thái Bình công chúa. Nàng công chúa duy nhất giữa Võ Tắc Thiên là Lý Trị đã từng chung nhân tình với mẹ là Trương Xuân Tông.

Cũng giống như mẹ của mình, mặc dù được vua cha gã chồng tử tế nhưng Thái Bình công chúa vẫn ngày đêm mê tưởng trai lạ và thường xuyên nuôi "nam sủng" ở trong cung. Được biết, cuộc sống chăn gối với người chồng Tiết Thiệu không làm Thái Bình công chúa vui vẻ, nàng công chúa này bèn triệu thêm rất nhiều chàng trai sung mãn khác nuôi trong cung của mình tiện bề phục vụ công việc chăn gối của mình.

Một trong những nhân tình của Thái Bình công chúa lọt vào mắt xanh của Võ Tắc Thiên chính là Trương Xuân Tông. Ngoài ra, nhân tình chung của Thái Bình và Võ Tắc Thiên còn có Hứa Hoài Nghĩa.

Nhận được sự sủng ái quá đặc biệt của Võ Tắc Thiên, Hoài Nghĩa càng ngày càng ngang tàng, coi trời bằng vung, lợi dụng sự ân sủng của người tình để mưu lợi cá nhân.

Phải nói rằng, Hoài Nghĩa là chàng trai có vẻ ngoài khôi ngô tuấn tú, tài ăn nói khéo léo và khả năng giường chiếu điêu luyện. Chính vì lẽ đó, chỉ sau vài lần gặp mặt, dù đã có chồng nhưng Thái Bình công chúa đã mê say và nhiều lần hai người "vụng trộm" với nhau.

Tiết lộ bàng hoàng về mẹ đẻ, chị họ và con gái đệ nhất nữ hoàng Trung Quốc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận