Tìm kiếm trên Google Maps, "run người" phát hiện hình ảnh gây sốc

Tìm kiếm trên Google Maps, "run người" phát hiện hình ảnh gây sốc

Tìm kiếm nhà cũ bằng bản đồ vệ tinh của Google Maps, cô gái phát hiện những bức ảnh đáng ngạc nhiên về người mẹ quá cố của mình.

Theo thông tin đăng tải, cô Denise Underhill, ở bang Florida, Mỹ trong lúc đang làm việc nhà bỗng chợt nhớ da diết mẹ của mình, cô rất muốn được gọi điện trò chuyện với mẹ mặc dù mẹ cô đã qua đời được 18 tháng. Ngôi nhà cũ, nơi chứa đựng những kỷ niệm tuyệt vời của cô và mẹ cũng đã được bán lại. 
Thâm tâm biết rằng việc trò chuyện với mẹ là không bao giờ có thể nữa nhưng cô Denise vẫn quyết định làm điều gì đó. Dường như, cô bị thôi thúc, không thể làm theo lý trí. 
Tim kiem tren Google Maps,
 Bà Baryl Turton đang làm công việc hàng ngày, tưới cây một cách nhàn nhã.
Sau một hồi, cô Denise dùng tới bản đồ vệ tinh của Google Maps để định vị ngôi nhà cũ của mình ở thành phố Tamworth, hạt Staffordshire. Mục đích của cô Denise lúc đó là để xem liệu những chủ nhân mới đã thay đổi ngôi nhà cũ như thế nào.
Thế nhưng, khi vừa định vị được ngôi nhà cũ của mẹ, cô Denise đã bị sốc nặng bởi những hình ảnh được chụp qua Google Street View. Trong những bức hình, bà Baryl Turton, người mẹ đã khuất của cô Denise đang đứng tưới cây ở khu vườn phía ngoài ngôi nhà. Bà mặc áo sơ mi trắng, quần xanh giản dị, vô cùng nhàn nhã làm công việc yêu thích của mình.
Tim kiem tren Google Maps,
 Hình ảnh của bà Baryl Turton do chương trình Google Street View chụp được đã khiến cô con gái Denise bị sốc nặng vì quá bất ngờ. 
"Đây là điều bất ngờ nhất mà tôi từng gặp. Tôi đã không thể tin đó là sự thật, cách ngôi nhà vài bước chân là mẹ tôi, bà đang đứng tưới cây như mọi ngày", cô Denise xúc động mạnh khi nhớ lại. 
Cũng theo cô Denise, cô cảm thấy rằng ai đó muốn cho cô xem được những bức ảnh của mẹ. "Tôi đã choáng nặng suốt cả ngày hôm đó khi nhìn thấy những hình ảnh của mẹ. Bạn không bao giờ biết có những tấm ảnh đã được chụp nhưng chúng đã tồn tại được một khoảng thời gian dài rồi đấy", cô Denise nói thêm. 
Tim kiem tren Google Maps,
 Cô Denise Underhill và mẹ của mình, bà Baryl Turton.
Dù rất bàng hoàng khi nhìn thấy những tấm ảnh bất ngờ của người mẹ quá cố, thế nhưng cô Denise lại vô cùng vui sướng vì được "gặp" lại mẹ theo cách vô cùng đặc biệt, đồng thời những khoảnh khắc hạnh phúc của mẹ mình đã được lưu giữ lại mãi mãi.
Đinh Ngân (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận