Tin bất ngờ chủ sở hữu điện thoại Huawei cần biết ngay

Tin bất ngờ chủ sở hữu điện thoại Huawei cần biết ngay

Những người đang sở hữu điện thoại Huawei sẽ nhận được ưu đãi không ngờ khi đến với một cửa hàng tại Mexico.

Chắc chắn, nhiều chủ sở hữu điện thoại Huawei hiện đang lo ngại rằng điện thoại của mình có thể sẽ không nhận được bất kỳ bản cập nhật nào nữa (cho hệ điều hành Android hoặc cho ứng dụng Android) sau ngày 19/08.
Và các sản phẩm của Huawei chắc chắn không được chào đón ở Mỹ bởi các nhà lập pháp. Ở một số quốc gia, những người có thiết bị Huawei đang gấp rút bán chúng đi trước khi giá trị của thiết bị giảm hơn nữa.
Tin bat ngo chu so huu dien thoai Huawei can biet ngay
Huawei P30 Pro.
Tuy nhiên, nếu đang sở hữu một chiếc điện thoại Huawei và bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Mexico City, người dùng sẽ được chào đón với vòng tay rộng mở của một nhà hàng tên là Taqueria Tachitos.
Nguồn tin Bloomberg cho hay những khách hàng mang thiết bị Huawei đến cửa hàng này sẽ được tặng miễn phí bánh thịt chiên giòn Mexico với đơn hàng tối thiểu trị giá 60 peso (tương đương 3,15 USD – 73,25 nghìn đồng). Trên trang Facebook của nhà hàng, một thông báo được gửi đến những người sở hữu điện thoại Huawei: "Chúng tôi thấu hiểu nỗi đau của bạn" - "We understand your pain". Đây được xem là "liều thuốc tinh thần" cho những người dùng điện thoại Huawei.
Tin bat ngo chu so huu dien thoai Huawei can biet ngay-Hinh-2
Quảng cáo tại một quán ăn ở Mexico.
Chính phủ Mỹ đã ra lệnh trừng phạt Huawei và gọi đây là mối đe dọa an ninh quốc gia do lo ngại rằng công ty này có thể được kêu gọi làm gián điệp cho Chính phủ Trung Quốc. Tuy nhiên, có vẻ như Tổng thống Mỹ - Donald Trump muốn sử dụng Huawei như một “con chip thương lượng” để khiến Trung Quốc đồng ý với một số thỏa thuận thương mại trong tương lai. Mặt khác, chính phủ Trung Quốc cho biết sẽ không ngồi lại và nói chuyện với Mỹ cho đến khi Huawei được phép nhập khẩu các bộ phận điện tử từ Mỹ trên cơ sở vĩnh viễn.
*) Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo An Nhiên/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận