Tin mừng cho những người đang dùng iPhone đời cũ

Tin mừng cho những người đang dùng iPhone đời cũ

Bản cập nhật iOS 12.3.1 của Apple được cho là đã kéo dài thêm thời lượng sử dụng pin của những thiết bị iPhone đời cũ.

Tuần trước, Apple trình làng bản cập nhật iOS 12.3.1. Bản cập nhật này theo đó tập trung vào khắc phục một số vấn đề liên quan đến nhắn tin và VoLTE phát sinh trong bản cập nhật iOS 12.3. Dù vậy, theo trang iPhoneHacks, thực tế thì bản cập nhật nói trên còn giúp cái thiện thêm đáng kể thời lượng pin trên những chiếc iPhone đời cũ.
Tin mung cho nhung nguoi dang dung iPhone doi cu
Kết quả thử nghiệm từ kênh YouTube iAppleBytes cho thấy thời lượng pin trên những dòng iPhone đời cũng như iPhone 5s, iPhone 6 và iPhone 7 cho thấy những cải thiện tích cực sau khi được cập nhật lên iOS 12.3.1.
Cụ thể, sau khi nâng cấp, iPhone 5s, iPhone 6 và iPhone 7 cho thấy thời lượng pin cải thiện tới khoảng 15 phút so với nền tảng trước đó. cùng lúc, những chiếc iPhone 6s và iPhone 8 lại không cho thấy cải thiện đnags kể.
Khi sử dụng iOS 12.3, iPhone 5s, iPhone 6 và iPhone 7 có thời lượng pin lần lượt là 2 giờ 35 phút, 2 giờ 34 phút và 2 giờ 58 phút trong bài thử nghiệm của Geekbench. Sau khi thực hiện nâng cấp, iPhone 5s kéo dài thêm 14 phút lên mức 2 giờ 49 phút. iPhone 6 và iPhone 8 có thời lượng pin tăng thêm 18 phút.
*) Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Lê Nam Khánh/Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận