Tỉnh dậy nửa đêm, kinh hoàng phát hiện cá sấu trong bể bơi

Tỉnh dậy nửa đêm, kinh hoàng phát hiện cá sấu trong bể bơi

Một người phụ nữ ở Florida, Mỹ tỉnh dậy lúc nửa đêm và kinh hoàng khi phát hiện một con cá sấu đang bơi trong bể bơi của gia đình.

Tinh day nua dem, kinh hoang phat hien ca sau trong be boi
Hốt hoảng vì cá sấu bất ngờ đột nhập bể bơi gia đình.
Gia đình Kerri Kibbe, sinh sống ở Port Charlotte, Florida, Mỹ vừa phát hiện cá sấu dài khoảng 2 mét đang hoạt động dưới bể bơi trong sân nhà.
Kerri Kibbe thức dậy giữa đêm vì nghe thấy tiếng âm thanh lách tách ngoài sân vườn. Cô bật đèn và hướng về phía bể bơi thì bất ngờ trông thấy con cá sấu đang nằm dưới bể bơi. Kibbe cho biết: "Ban đầu cá sấu chỉ ở dưới đáy bể. Nhưng khi tôi bật đèn lên, nó đã bị kích động và nổi lên mặt nước".

Mời quý vị xem video: Người câu cá suýt thành mồi cho cá sấu

Kibbe chia sẻ, bản thân chưa bao giờ nghĩ tới việc cá sấu chui vào bể bơi gia đình. Cô từng trông thấy sói, mèo, chó, cùng nhiều thú cưng khác nhưng không phải cá sấu và cũng không phải trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy.
Ngay lập tức Kibbe đã gọi báo cảnh sát. Sau đó, một sĩ quan đến nhà cô cùng người bẫy chuyên nghiệp đến hiện trường. Họ nhanh chóng đưa cá sấu tới trang trại dành cho động vật. Sau sự cố, gia đình Kibbe đã quyết định làm hàng rào xung quanh khu vườn để tránh xảy ra trường hợp tương tự.
Theo Hoàng Dung/Infonet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận