Tình yêu thực sự vẫn còn... từ những cuộc tình ấm áp thế này

Tình yêu thực sự vẫn còn... từ những cuộc tình ấm áp thế này

Trong đám cưới, chú rể bỗng nhiên đến bên xe lăn của cô dâu, nâng cô dâu dậy và làm điều bất ngờ khiến cô dâu rơi nước mắt.

Trong hoàn cảnh khó khăn nhất của cuộc sống, chúng ta thường tìm thấy thứ tình yêu thực sự giá trị.
Martine Kilminister, 28 tuổi, một bác sĩ thẩm mỹ có tài và vị hôn phu của mình Christopher ở West Yorkshire, Anh đã ở bên nhau 12 năm và quyết định sẽ làm đám cưới, ở bên nhau trọn đời vào năm nay. Thế nhưng chuyện đời không ai đoán được chữ ngờ.
Tinh yeu thuc su van con... tu nhung cuoc tinh am ap the nay
Bắt đầu từ tháng 6 năm ngoái, Martine bắt đầu cảm thấy đau lưng. Tuy nhiên cô không nghĩ rằng những cơn đau lưng này là dấu hiệu cho thấy cơ thể gặp vấn đề nghiêm trọng, mà chỉ cho rằng dây thần kinh của mình chịu áp lực lớn do tính chất công việc.
Đáng tiếc, khi những cơn đau lưng kéo tới thường xuyên và nặng nề hơn, đỉnh điểm là đầu tháng 8 vừa qua khi trên máy bay, hai chân Martine đột ngột mất cảm giác, cô mới hoảng hốt và vội vã chụp chiếu để xem xét kỹ tình trạng của mình.
Tinh yeu thuc su van con... tu nhung cuoc tinh am ap the nay-Hinh-2
Chẳng ngờ, sau khi kiểm tra, Martine được các bác sĩ cho biết trên cột sống của cô có một khối u rất lớn. Hơn nữa, khối u nằm trên trục chính hệ thống thần kinh trung ương, theo thời gian, khối u sẽ càng ngày càng phát triển ngay trên xương sống của cô. Vì vậy, các bác sĩ không thể tiến hành phẫu thuật bóc tách, chỉ có thể sử dụng biện pháp hóa trị liệu để thu nhỏ khối u. Đồng thời, các bác sĩ cũng cho biết, thời gian còn lại của Martine không nhiều, nhanh là 6 tháng, chậm là 18 tháng, Martine sẽ phải nói lời tạm biệt cuối cùng với những người yêu thương.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Video ý nghĩa về tình yêu khiến người xem rơi lệ
Lúc này, Martine biết rằng mình phải làm tất cả mọi việc chưa kịp làm một cách thật nhanh chóng. Cô và hôn phu Christopher đã đính hôn rất lâu thế nhưng sau khi biết kết quả chẩn đoán, cả hai quyết định lập tức kết hôn.
Tinh yeu thuc su van con... tu nhung cuoc tinh am ap the nay-Hinh-3
Sau khi từ bệnh viện về, bệnh tình của Martine chuyển biến xấu với tốc độ nhanh chóng, hiện tại nửa người dưới của cô đã bị liệt, thế nhưng cô vẫn muốn được kết hôn với người đàn ông mình yêu.
Về phía Christopher, mặc dù cực kỳ đau đớn khi bạn gái mắc bệnh hiểm nghèo, anh vẫn cố gắng giữ vững tâm tình để làm chỗ dựa cho bạn gái, đồng thời nhanh chóng liên hệ và chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới.
Đến ngày cưới, khi tất cả mọi người chuẩn bị cho điệu nhảy lãng mạn, Christopher bất ngờ đến bên Martine, nâng cô dâu của mình dậy, đặt cô lên đôi chân của mình và di chuyển nhẹ nhàng, thực hiện điệu nhảy đôi lứa.
Tinh yeu thuc su van con... tu nhung cuoc tinh am ap the nay-Hinh-4
Nhìn Christopher và Martine quấn lấy nhau đầy tình cảm, di chuyển chậm rãi theo điệu nhạc, rất nhiều người có mặt trong hôn lễ đã không cầm nổi nước mắt. Bản thân cô dâu Martine cũng lệ rơi đầy mặt vì cảm động, vì hạnh phúc.
"Tôi không nghĩ rằng trong hôn lễ sẽ được nhảy điệu nhảy lãng mạn cùng anh ấy. Tôi thực sự bất ngờ. Tôi có một người chồng tuyệt vời, có bạn bè, có gia đình bên cạnh. Đối với tôi, đó là điều quan trọng nhất", Martine nói.
Cô cũng chia sẻ thêm rằng, trong tương lai cô sẽ nỗ lực chiến đấu với căn bệnh ung thư, sang năm còn muốn đi tuần trăng mật với người chồng mình yêu nhất.
Sau khi câu chuyện cảm động của Martine được lan truyền, rất nhiều người đã cùng chúc phúc cho cặp đôi, mong rằng Martine có thể thuận lợi điều trị, hoàn thành được những dự định, ước nguyện còn dang dở của mình.
Kiều Dụ (Theo Dailymail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận